Quá khứ đó quả thực ám ảnh tôi, hơn nữa một cô gái từng quan hệ với ba người như vậy có thể chai sạn cảm xúc trong tương lai.

Tôi và bạn gái yêu nhau hơn hai năm, dự định kết hôn, nhưng giờ tôi rối bời và rất mông lung, vừa muốn chia tay lại vừa muốn đi đến happy ending. Bạn gái tôi sinh năm 2000, trông xinh hiền và khá ít nói. Thời gian yêu, tôi cảm nhận cô ấy thực sự yêu và hết mình vì tôi. Nói chung chúng tôi có tình yêu đẹp. Tuy nhiên điều tôi lăn tăn nhất là bạn gái từng yêu bốn người và có quan hệ tình dục với ba người do cô ấy tự nguyện kể ra.

Người đầu tiên yêu từ hồi cấp ba mấy năm nhưng giữ cho nhau và cô ấy vẫn còn cho đến khi gặp người tiếp theo. Điều này tôi biết rõ vì tôi đã xem tin nhắn của họ. Bạn trai thứ hai tìm hiểu rồi yêu nhau nghiêm túc, quan hệ được một năm rồi chia tay vì mâu thuẫn. Mấy tháng sau cô ấy quen anh bạn thứ ba khi đi cùng chuyến xe khách, tán tỉnh khoảng hai tuần thì yêu nhau và sau đó quan hệ tình dục. Họ yêu trong hai tháng đến khi cô ấy phát hiện anh này có người yêu từ trước nên chủ động chia tay. Hai tháng sau thì quen người thứ tư. Yêu được một tháng và có quan hệ tình dục. Rồi cô ấy về quê vì dịch và giãn cách cuối năm 2021, vẫn yêu xa anh bạn đó mấy tháng sau đó chia tay vì có những hiểu lầm.

Tôi biết mình không có quyền phán xét quá khứ của bạn gái vì hiểu đó là quyền cá nhân. Nhưng vì chúng tôi có dự định kết hôn nên việc này khiến tôi phải suy nghĩ. Thứ nhất quá khứ đó quả thực có ám ảnh tôi. Thứ hai, việc một người con gái từng quan hệ với ba người như vậy có thể chai sạn cảm xúc của cô ấy trong tương lai. Có lẽ nhiều người sẽ nói cô gái đó dễ dàng ngoại tình, tìm cảm giác mới vì đã quen việc đó trong quá khứ.

Minh họa: AI

Minh họa: AI

Tôi hỏi thẳng cảm xúc của cô ấy thế nào, tại sao từ khi chia tay người thứ hai (là người cô ấy đầu tiên quan hệ tình dục) thì với hai người sau lại dễ dãi trong tình yêu như vậy. Cô ấy nói "là do lúc đó em trẻ bồng bột, ham vui nên không nghĩ ngợi nhiều lắm. Đơn giản khi yêu là chiều người yêu nên quan hệ và cũng không coi việc quan hệ là quan trọng". Tôi không rõ đó là nói thật hay cô ấy tự nghĩ ra nhưng quả thực nghĩ mãi vẫn không thể lý giải được tại sao lúc đó cô ấy dễ dãi như vậy.

Giờ tâm trạng tôi rối bời, chia tay hay tiếp tục? Tôi không muốn để bạn gái phải mông lung về tương lai nên chắc cần phải quyết định. Con tim vẫn yêu và không muốn rời đi nhưng những ám ảnh và rủi ro tương lai cứ quanh quẩn trong đầu làm tôi tiến thoái lưỡng nan. Mong mọi người chia sẻ và cho tôi lời khuyên. Xin chân thành cảm ơn nhiều.

Hải Đăng

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top