Tôi yêu em, có ý định làm thêm vài năm rồi cưới em làm vợ, ai ngờ dính vào bài bạc online khiến giờ tiền và tình đều mất hết.

Tôi 21 tuổi, đi làm hơn hai năm, tích góp được 100 triệu đồng, công việc tạm ổn, lương tháng từ 7 đến 15 triệu đồng nhưng chi tiêu phung phí vào những việc không cần thiết. Một năm trở lại đây, tôi lỡ dại sa vào cờ bạc online, nợ mấy chục triệu đồng xong quyết tâm đi làm rồi trả được hết. Sau đó tôi lên Hà Nội, gặp và yêu em. Em hợp với tính tôi. Thấy hoàn cảnh của em không khá giả nên tôi lại dính vào cờ bạc, tính chơi để kiếm thêm tiền nhưng thua và phải cầm cố xe của người yêu để gỡ.

Để rồi bây giờ tôi mất hết, bạn gái cũng muốn kiện để tôi vào tù. Tôi chuyển nơi khác sống, xác định đi làm lại để có tiền trả nợ và mua đền cái xe cho em, dù chắc chắn sẽ không còn níu kéo được tình yêu này. Giờ để xảy ra chuyện này tôi buồn vô cùng, cũng biết chẳng ai lại yêu một người tồi tệ như mình. Có thể nói tôi mất tất cả, thậm chí đến gia đình cũng không còn tin tưởng tôi nữa. Mong được các bạn động viên để tôi có cơ hội làm lại cuộc đời.

Huy Hoàng

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top