Tôi là tác giả bài: "Bị bạn gái tát vì xúc phạm người yêu cũ của em", xin chia sẻ thêm thông tin với các bạn.

Tôi là tác giả bài: "Bị bạn gái tát vì xúc phạm người yêu cũ của em", xin chia sẻ thêm thông tin với các bạn. Bạn gái tôi ngoài việc hơi sống ảo thì ngoài đời cũng khá tốt, sống khép kín, không thấy giao lưu nhiều, ít bạn. Về một người yêu cũ, tôi không thấy em gặp ngoài đời nữa. Em kể với tôi khi chia tay rồi hai người có quyết định quay lại nhưng không thể yêu nhau được nữa, em quyết định dừng. Em chặn liên lạc nhưng cậu ta chắc hối lỗi vì đã phản bội nên vẫn cố liên hệ qua các kênh khác. Chính vì cậu ta liên hệ quá nhiều, đến nỗi bạn trai tiếp theo của em cũng phải cáu. Bạn gái kể giữa các lần yêu, cũng có mấy năm sống độc thân, không yêu ai.

Với tôi, từ lâu em đã chú ý, ngưỡng mộ cách xử lý công việc và bề ngoài của tôi (mặc dù tôi thấy mình rất bình thường). Khi có cơ hội, em mong muốn được tiếp xúc với tôi. Đã qua trải nghiệm về tình trường nên em thấy tôi khá an toàn để sống cùng, khả năng phản bội em là thấp. Với tôi, em thú nhận, không có ai khiến em thoải mái tâm sự mọi thứ như này, kể về quá khứ nhiều mà không sợ bị nghĩ ngợi gì. Nhiều khi em còn nói rất tự nhiên về người yêu cũ, không suy nghĩ sâu xa từng câu nói. Yêu nhiều nên ghen nhiều, thấy tôi nói chuyện với ai có vẻ "nguy hiểm" là em tỏ ra cay nghiệt ngay, tất nhiên là qua chat với tôi thôi.

Về việc được thả thính, bạn gái bảo chủ yếu các thanh niên tình cờ biết em qua mạng xã hội, giao tiếp hỏi thăm, thả icon, em chỉ trả lời cho có lệ hoặc bơ đi. Thực tế là vẫn có người mời em đi ăn uống, thậm chí có người đến tận công ty em rủ đi ăn, có cả những người biết em từ nhiều năm trước đến giờ vẫn thả thính.

Cách đây một tuần em báo dính bầu dù đã căn ngày (em có thói quen không dùng bao cao su khi đã xác định với ai đó). Tôi hỏi em giờ tính sao, em bảo sẽ sinh con, không bỏ thai vì nguy hiểm đến sức khỏe và ảnh hưởng đến khả năng làm mẹ sau này. Em sẵn sàng làm mẹ đơn thân, không có nhu cầu cưới chồng, chỉ cần chu cấp cho em nuôi con là đủ. Có lần em kể người yêu cũ tâm sự lỡ làm bạn gái sau này có bầu mà chưa biết phải làm thế nào, không biết có phải từ trường hợp này mà em muốn làm như vậy với tôi không? Một tương lai khó khăn đang chờ đợi tôi.

Hữu Dũng

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top