Bạn nhắn tin cả cho chồng tôi để kể xấu về tôi từ lúc học đại học đến tận giờ.

Tôi 25 tuổi. Tôi và chồng yêu nhau được bốn năm thì cưới, đang chuẩn bị đón bé đầu lòng. Mọi chuyện đều ổn cho đến gần đây, tôi bị quấy rối bởi tin nhắn của người bạn trước ở cùng hồi đại học. Trong tin nhắn, bạn liên tục gửi link bài viết về đạo lý, tần suất gửi gần như hàng ngày. Tôi không phản hồi vì không có ý định liên lạc lại.

Sau đó tôi phát hiện bạn còn nhắn tin cả cho chồng tôi để kể xấu về tôi từ lúc học đại học đến tận giờ, nói tôi ăn ở không ra gì, không đi làm, lười biếng, có ý định cướp bồ bạn, xúc phạm gia đình tôi do bố mẹ ly hôn khi tôi còn nhỏ nên không xứng đáng với chồng tôi... bằng những câu từ vô cùng khó nghe. Tôi rất sốc vì mình chẳng làm gì bạn mà bạn nhắn tin vu khống như vậy.

Trước đây, tôi ở với bạn và một người bạn nữa là ba người. Bạn hay nói dối, bạn kia đều có thể xác nhận cho tôi. Trong quá trình ở cùng nhau không thể tránh khỏi những mâu thuẫn nhỏ nhặt nhưng chúng tôi chưa từng xảy ra chuyện gì lớn hay cãi nhau to. Lần gần nhất tôi ở với bạn là đợt Covid, khi đó bạn có người yêu nên chuyển qua sống với anh này ở phòng ngay tầng trên phòng trọ của chúng tôi. Từ lúc đó, tôi và bạn hoàn toàn không liên lạc.

Hiện tại tôi được biết bạn đã chia tay anh này và chuyển về quê sống với bố mẹ. Qua mạng xã hội của bạn, tôi còn biết bạn không đi làm, cả ngày chỉ ở nhà đọc sách này sách kia, viết nhiều bài có nội dung vô cùng khó hiểu và đang uống thuốc điều trị trầm cảm. Trước tôi đã có một số người bị bạn nói xấu và thêu dệt với gia đình. Mong mọi người cho tôi lời khuyên phải làm sao trong trường hợp này?

Thu Hương

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top