Tôi quen em qua nhóm lớp phụ huynh học thêm tiếng Anh của cháu út nhà tôi, em từng đổ vỡ vì chồng ngoại tình và có con riêng.

Lúc đầu chỉ kết bạn chat với mục đích hỏi han tình hình học tập hoặc hỗ trợ các cháu học tập, ví dụ chụp bài hoặc file bài tập khi các cháu nghỉ. Sau đó, thi thoảng chúng tôi gọi điện, có cuộc kéo dài hàng tiếng đồng hồ, nhắn tin hỏi han cuộc sống của nhau. Sau khi ly hôn, em trải qua một mối tình nữa nhưng cũng kết thúc rồi. Tình cờ em lại là bạn của chị bạn tôi, chị ấy chưa biết chúng tôi quen nhau như thế nào. Tôi dò hỏi thông tin, chị ấy nói đúng như em đã tâm sự.

Có một lần em gọi điện thoại nhờ tôi vào sửa mấy mắt camera trong nhà, tôi là kĩ sư viễn thông nên biết về kỹ thuật rất rành, đã sửa và lắp camera cho nhiều đơn vị, hộ gia đình. Những ngày sau đó tôi cảm thấy bồn chồn, nhớ nhung em rất nhiều, có những biểu hiện của việc yêu em. Tôi yêu em, yêu thật lòng và rất chân thành, cảm thấy em sinh ra để dành cho mình. Điều này tôi cũng tâm sự với em nhiều lần, em có vẻ ưng nhưng cả hai chưa đi quá giới hạn lần nào.

Sau đó em luôn tìm cách né tránh tình cảm của tôi, tôi không biết lý do vì sao. Có lần em bảo không hợp nhau, tôi hỏi không hợp như nào thì em bảo em già rồi rồi sao tôi lại yêu, trong khi tôi to cao, khỏe mạnh, đẹp trai . Tôi hoang mang. Mong các bạn cho tôi lời khuyên. Xin chân thành cảm ơn.

Hoàng Nam

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top