Tôi sợ sang năm em không trả thì tôi không thể vay ngân hàng để mua nhà nữa, vậy chẳng biết bao giờ mới có nhà để ở.

Hai năm trước, vợ chồng tôi sửa nhà, xây mới một phần trên đất đứng tên chồng tôi. Mảnh đất này ngày trước bố chồng chia cho hai anh em, sau này vợ chồng tôi góp tiền đưa cho anh chồng, anh mua đất ở chỗ khác nên làm thủ tục cho tặng đất cho chồng tôi. Ở nhà mới được hai tháng, tôi và mẹ chồng cãi nhau, bà nói đây là nhà bà, bà muốn làm gì thì làm. Bà xúc phạm tôi và thông gia nên tôi xách đồ ra ở trọ cho đến nay. Năm nay tôi sinh thêm một bé, tiết kiệm được một ít, định sang năm kiếm thêm sẽ mua ngôi nhà be bé cho con cái đỡ khổ.

Vừa rồi, em chồng nói muốn vợ chồng tôi vay hộ ngân hàng một tỷ đồng để em đi mua nhà, sang năm sẽ trả. Chồng tôi không muốn mua nhà, anh nghĩ thời gian qua đi tôi sẽ quên chuyện cũ để quay về nhà kia. Bây giờ tôi không biết có nên đồng ý vay hộ em chồng không?

Hồng Hạnh

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top