Tôi hiểu và tôn trọng điều đó nên quyết định sẽ cắt đứt mọi liên hệ, không làm phiền đến cuộc sống em nữa.

Tôi là tác giả bài viết "Mất phương hướng sau chín tháng 'cưa' bạn gái cũ bất thành". Bài viết này như lời cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ từ quý độc giả, cũng như lời thông báo kết thúc câu chuyện tình yêu của tôi ở đây.

Sau chín tháng theo đuổi lại tình yêu của mình, tôi đã thay đổi rất nhiều, tích cực hơn, hoàn thiện bản thân và trưởng thành hơn. Chúng tôi đã ngồi lại nói chuyện với nhau. Em nói sau một khoảng thời gian, em đã quen với cuộc sống một mình. Có lúc, em cũng muốn cho cả hai cơ hội nhưng sợ mọi thứ lặp lại, sợ bình mới rượu cũ. Tôi mới hỏi em, nếu đã không muốn tiếp tục, tại sao lại liên lạc với nhau mỗi ngày, gặp nhau và có những kế hoạch tương lai với nhau, rồi hùn tiền mua căn hộ nữa.

Em im lặng, sau mới nói gần đây em ít liên lạc, cũng ít gặp, em nói cả hai cứ như vậy sẽ không thể bình tâm lại. Em muốn cả hai cứ bước tiếp cuộc sống của mình, sống thật hạnh phúc dù không đồng hành cùng nhau. Em cảm thấy nguồn năng lượng không còn dành cho nhau nữa. Tôi hiểu và tôn trọng điều đó nên quyết định sẽ cắt đứt mọi liên hệ, không làm phiền đến cuộc sống em nữa. Tôi chuyển cho em số tiền em hùn vào mua căn hộ để cả hai không phải liên quan gì đến nhau.

Sau cuộc tình năm năm, tôi rút ra rất nhiều bài học để bản thân trưởng thành hơn, chỉ là cái giá phải trả quá đắt. Tôi đã mất một người mình yêu thương nhất. Cảm ơn quý độc giá giả quan tâm và chia sẻ cùng tôi. Chỉ là tôi vẫn thắc mắc, hầu như mọi người, bạn bè tôi, quý độc giả đều nhận xét là em còn tình cảm với tôi, còn em luôn phủ nhận. Tôi không hiểu. Bản thân tôi, khi không còn tình cảm, sẽ không dành thời gian cho người đó. Đằng này, tôi và em vẫn nhắn tin qua lại với nhau, vẫn quan tâm nhau. Thậm chí tôi mua cái áo, em vẫn kêu chụp em xem; Làm bánh vẫn gửi đến chỗ làm cho tôi; Tôi bệnh là em hỏi han, đòi đưa đi khám bằng được. Khi tôi hỏi, em vẫn một mực nói chỉ xem là bạn. Có bạn nữ nào giải thích giúp tôi không?

Tôi vẫn phải sống cuộc đời của mình. Trong công việc, cuộc sống, tôi khá thành công trong lĩnh vực của mình. Tôi được mọi người nhận xét có ngoại hình ổn, hài hước. Tôi khá tự tin và làm chủ mọi điều trong cuộc sống, chỉ là hơi chút yếu đuối trong tình yêu. Tôi cần thời gian để chữa lành, dự định làm một chuyến du lịch dài ở nước ngoài và bắt đầu cuộc sống mới. Tôi cũng cầu mong mọi điều tốt đẹp đến với em - cô gái tôi yêu nhất trong cuộc đời.

Khải Duy

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top