Nhìn bố mẹ già và các con mà tôi đau lòng, mức sống ở quê đã thấp nay gia đình tôi còn phải chi tiêu thấp hơn.

Tôi từng nấu ăn cho một trường mầm non nhưng vì lý do đặc biệt phải nghỉ việc. Chồng làm công nhân, lương chỉ ở mức lương trung bình. Tuy đã có sự chuẩn bị về mặt tâm lý rồi mọi việc sẽ ổn nhưng nghỉ việc rồi tôi phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, hàng đêm mất ngủ vì lo sợ khi nghĩ đến tương lai hai con, các con mới học cấp một và bố mẹ già hai bên cần chăm sóc. Tôi đã cắt giảm chi tiêu rất nhiều.

Tôi biết may gia công nhưng vốn sức khỏe không tốt lắm nên công chẳng được là bao. Tôi cũng nghĩ đến chuyện đi học làm vài món ăn để mở hàng ăn sáng ở quê nhưng khả năng thành công rất thấp vì giờ hàng ăn đã mọc ra như nấm. Tôi hoang mang, mong được các bạn chia sẻ.

Hiền Hòa

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top