Trong tôi luôn có cảm giác khó chịu, suy nghĩ bạn gái mình không phải người tốt.

Tôi và bạn gái yêu nhau một năm, dự tính mời hai bên gia đình nói chuyện cưới xin. Gần đây tôi cảm thấy không an toàn khi ở bên cạnh bạn gái, mặc dù chúng tôi đều nói chuyện thẳng thắn, tình cảm không có vấn đề gì, chỉ là tôi suy nghĩ nhiều quá. Nhà tôi hiện tại khá giả, tôi làm việc trong công ty gia đình nên không lăn tăn chuyện tiền bạc. Gia đình bạn gái bình thường.

Chúng tôi được đánh giá đẹp đôi, cả hai kiếm tiền ngang nhau. Tôi luôn có cảm giác bạn gái tham tiền. Vừa rồi tôi hỏi bạn gái, trước em có nhiều mối ngon hơn anh sao? Bạn gái kể có anh người yêu cũ làm trưởng phòng một ngân hàng, ngoài ra được giới thiệu một anh bên nước ngoài. Tôi tò mò tìm hiểu về người cũ đó, thấy họ thua mình về mọi mặt, còn người bên nước ngoài tôi chưa có thông tin. Không cảm thấy an toàn bên người con gái này, tôi phải làm sao đây?

Hoàng Quân

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top