Chúng tôi quan hệ khá lâu, bạn gái kêu mệt, tôi cố gắng mãi rồi cũng kết thúc, cảm giác nhẹ nhõm hẳn nhưng không thấy sung sướng cho lắm.

Tôi 26 tuổi, bạn gái 27, quen nhau vài tháng. Chuyện gì đến cũng đã đến, hôm nay chúng tôi quan hệ với nhau. Tôi từng tưởng tượng sẽ rất thú vị và phấn khích nếu lần đầu tiên quan hệ với bạn gái người thật việc thật. Nhưng khi thực hành, dù tôi đã cố gắng có màn dạo đầu rất tốt và cũng cảm thấy hưng phấn nhưng càng về sau càng như bị chai lì cảm xúc. Tôi đã xem qua nhiều tư liệu trên mạng và từng tự xử nhưng không nhiều, tháng chỉ vài lần.

Thấy bạn gái có đạt khoái cảm nhưng tôi không tài nào kết thúc được, cảm giác đau rát. Chúng tôi quan hệ khá lâu, bạn gái kêu mệt, tôi cố gắng mãi rồi cũng kết thúc, cảm giác nhẹ nhõm hơn hẳn nhưng không thấy sung sướng cho lắm. Xin hỏi liệu tôi có vấn đề gì về sinh lý không. Khi quan hệ, tôi có tâm lý kìm hãm vì muốn được lâu hơn. Tôi là nam, giới tính bình thường.

Đình Hòa

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top