Anh trai và tôi dính vào cờ bạc, vẫn chưa lập gia đình. Hai chị gái đều đã ly hôn.

Bố mẹ tôi sinh được 4 người con, tôi là út. Tôi 25 tuổi, sinh ra và lớn lên ở vùng quê nghèo, học hết lớp 9 đã phải bỏ vì gia đình quá khó khăn, bố mất năm tôi 18 tuổi. Tôi thực sự rất xấu hổ và nhục nhã khi cả 4 anh chị em đều phá nhà phá cửa, nợ nần chồng chất. Mẹ tôi ngoài 60 tuổi, tóc đã bạc và đau ốm suốt vì phải lo lắng cho các con. Tôi đã bỏ nhà đi làm xa nhà từ năm 2022 đến giờ vẫn chưa dám về vì dính vào cờ bạc online, làm ra bao nhiêu đều nạp vào chơi hết.

Tính đến hiện tại tôi vẫn chưa dư ra đồng nào, chưa từng gửi về nhà tiền trong hai năm nay. Tôi thấy bất lực quá, tự dặn lòng sẽ từ bỏ nhưng nhiều lần chưa làm được, tài khoản có tiền là không cưỡng lại được. Bằng cấp và kinh nghiệm tôi không có nên đi làm bảo vệ dưới Hà Nội chỉ được gần 300 nghìn đồng một ngày. Giờ gia đình tôi bị hàng xóm, họ hàng coi thường, bản thân thấy thương mẹ. Anh chị cho tôi lời khuyên được không? Tôi chẳng biết phải sống sao nữa, chênh vênh quá. Tôi chưa nợ ai đồng nào, chỉ tự làm rồi chơi, giờ thấy bất lực.

Quốc Trường

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top