Cô ấy nhắn tin cho chồng tôi hỏi thăm hoặc rủ anh đi ăn nhậu, cà phê cùng bạn bè cô ấy.

Chồng tôi có một cô hàng xóm ở quê, từng thích anh từ ngày chúng tôi yêu nhau. Nhưng khi biết không thể xen lẫn vào tình yêu của chúng tôi, cô ấy cũng tìm người yêu cho riêng mình. Cô ấy lấy chồng vào sinh được một đứa con. Sau đó vợ chồng cô ấy ly dị. Thời gian sau, chúng tôi cưới. Cô ấy vẫn vui vẻ chúc phúc chúng tôi, nhưng tôi cảm thấy cô ấy để ý tới chồng tôi khá nhiều. Mỗi khi sang nhà chơi, cô ấy chỉ nói chuyện với chồng tôi chứ không nói chuyện với tôi (chúng tôi ở chung với bố mẹ chồng). Tôi hơi khó chịu nhưng nghĩ họ chẳng có gì, chắc mình nhạy cảm nên thành ra soi mói, nhỏ nhen nên thôi.

Vài năm sau cô ấy đi bước nữa. Người chồng thứ hai làm ra kinh tế, yêu thương mẹ con cô ấy. Thỉnh thoảng cô ấy lại sang khoe với chúng tôi mới được chồng mua cái này cái gì, tháng này được chồng cho bao nhiêu tiền để tiêu,... Nhưng thỉnh thoảng cô ấy lại nhắn tin cho chồng tôi hỏi thăm, hoặc rủ anh đi ăn nhậu, cà phê cùng bạn bè cô ấy (có những người bạn của cô ấy quen cả chồng tôi). Lúc đầu tôi thấy bình thường, vì hàng xóm với nhau lại cùng lứa tuổi, chơi từ nhỏ, thỉnh thoảng hỏi han hoặc đi cà phê là chuyện bình thường. Nhưng tần suất cô ấy nhắn tin cho chồng tôi ngày càng nhiều. Chồng tôi trả lời lại bình thường, lịch sự. Tuy nhiên, tôi cảm thấy hơi khó chịu khi một người từng thích chồng mình cứ quan tâm anh như vậy. Ai biết được lúc nào đó, khi vợ chồng "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt", chồng tôi ngã lòng thì sao. Liệu tôi có nhạy cảm quá chăng?

Thu Tình

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top