Người yêu tôi từng có mối tình đầu sâu sắc gần 8 năm; trước khi quen tôi, bạn vẫn luôn nhớ và khóc khi nhớ về người đó.

Hai người họ chung sống với nhau. Tôi biết bạn chưa thực sự quên nhưng vì đã trưởng thành và biết suy nghĩ nên tôi rất tin tưởng bạn. Chúng tôi đôi ba lần cãi vã chỉ vì những chuyện có liên quan tới người cũ của bạn.

Mỗi lần xem phim hay có những hình ảnh gì đó gợi nhớ tới người yêu cũ là bạn lại nhắc tới người đó. Hoặc mỗi lần đi đường, có bóng dáng ai đó giống người cũ, tôi thấy bạn hét lên, bảo tưởng người yêu cũ nên giật mình. Trong khi bạn luôn nói bản thân đã trưởng thành, biết đâu mới là hiện tại, người bạn yêu là tôi chứ không phải người cũ.

Bạn còn nói thêm, nếu còn tình cảm cũng chỉ là yêu cái người cũ của ngày xưa, còn hiện tại chỉ yêu tôi. Tôi luôn để trong lòng mỗi khi bạn nhắc về người cũ, chúng tôi mỗi ngày đều cãi vã nhiều hơn. Tôi là người đồng tính. Xin hãy cho tôi lời khuyên chân thành.

Hoàng Ngọc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top