Ngay lúc này, tôi nhận kết quả bị suy giảm buồng trứng, nên làm IVF sớm nhất có thể.

Tôi là nữ, 28 tuổi, mới kết hôn và vừa mua căn chung cư ở Sài Gòn. Nhờ ba mẹ hai bên giúp đỡ nên vợ chồng tôi không phải vay thêm nhưng cũng hết tiền tiết kiệm chung. Căn chung cư này xa trung tâm nên tôi phải tìm công việc mới (khá khó khăn vì khu vực này ít công ty). Ngay lúc này, tôi nhận kết quả bị suy giảm buồng trứng, nên làm IVF sớm nhất có thể. Thật sự sốc vì vợ chồng tôi còn khá trẻ, đang kế hoạch để một hai năm nữa khi công việc mới của tôi ổn định mới có em bé.

Thu nhập hiện tại của hai vợ chồng khoảng 50 triệu đồng trước thuế (tôi 19 triệu). Giờ nếu kiếm việc mới, sợ không công ty nào nhận khi tôi đang mong có con. Còn nếu tiếp tục công việc cũ, tôi phải thuê trọ gần công ty, chồng chạy đi chạy về ở cả trọ và nhà mới. Thuê nhà cũng khá tốn kém và rất uổng căn nhà mới mua (sẽ không cho thuê căn này). Còn con thì không biết khi nào vợ chồng tôi mới may mắn có được. Giờ tôi rất rối, không biết nên chọn hướng đi nào. Dọn về nhà mới, kiếm việc mới và kiếm con (cả hai đều không chắc chắn), hay vẫn giữ công việc cũ, thuê trọ ở tạm và kiếm con? Rất mong chia sẻ của mọi người.

Thu Quỳnh

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top