Tôi đang rất sốc khi đọc được tin nhắn vợ cũ của chồng nhắn cho anh, nói cô ấy thấy chóng mặt buồn nôn, nghi ngờ có thai.

Cách đây 10 ngày, tôi và chồng xảy ra xung đột, tôi đã chốt cửa, không cho anh vào nhà. Mọi lần, vợ chồng tôi cãi nhau, giận hờn, nếu anh sai, tôi thường dùng cách chốt cửa để trừng phạt anh, anh sẽ phải đứng ngoài một đến vài tiếng mới được vào nhà. Ngày hôm đó, khi về nhà, thấy cửa đã bị thay mật khẩu, anh cho rằng bản thân không sai mà tôi hành xử như vậy nên đã về nhà vợ cũ thăm con rồi ngủ lại đó.

Chúng tôi lấy nhau 3 năm, có một bé gái. Gần hai năm trước, thi thoảng anh lấy lý do về nhà vợ cũ để thăm con và muốn ngủ lại với con. Trong hơn một năm nay, không có lần nào anh ngủ lại như vậy nữa vì tôi đã nói không thích thế cho đến lần gần đây. Anh thú nhận và xin lỗi tôi vì lần lầm lỡ đó. Chuyện đàn ông lầm lỡ, tôi có thể thông cảm được một lần nhưng một mặt lại thấy lòng tự trọng dâng cao nên đau lòng. Nếu anh vì nhu cầu mà ra ngoài chắc tôi không đau lòng như thế. Đối mặt với việc chị ta có bầu, giờ tôi muốn gục ngã.

Chồng sống trách nhiệm, yêu chiều mẹ con tôi hết mực, tôi rất tin anh. Thi thoảng đọc tin nhắn giữa hai người đó, tôi thấy chỉ liên quan đến việc chu cấp cho con, chuyển tiền mua đồ, tiền học cho con, vì thế tôi không bận tâm gì nhiều với mối quan hệ của họ. Tôi cũng cảm thấy chồng không còn lưu luyến gì vợ cũ. Chúng tôi thường đón con riêng của anh vào chủ nhật hàng tuần, anh không hề nán lại nhà vợ cũ. Giờ biết tin về vợ cũ anh, tôi đau lòng, không còn cảm xúc với chồng nữa. Tôi cảm thấy không còn an toàn với mối quan hệ này.

Mấy ngày nay tôi như khúc gỗ, không còn gần gũi với chồng, chưa biết phải đối mặt với việc này ra sao. Nếu chị ta có bầu thật, tôi phải làm sao? Mong các bạn cho lời khuyên, chân thành cảm ơn.

Quỳnh Chi

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top