Tôi học hành đàng hoàng, từng có lương 15-20 triệu đồng mỗi tháng mà giờ sinh xong ở nhà nuôi lợn, hết cái gì ngửa tay xin chồng cái đó.

Tôi 26 tuổi, chồng 35 tuổi, có bé hai tuổi. Tôi không bị chồng đánh đập nhưng tinh thần bị tra tấn mỗi ngày vì anh gia trưởng. Chồng tôi thu nhập dao động từ 50 đến 100 triệu đồng tùy tháng, mọi việc trong nhà gần như anh lo hết. Anh không cờ bạc rượu chè, có chí cầu tiến, chịu khó làm ăn. Tôi không được cầm tiền, hết cái gì xin mua cái đó.

Anh có nhiều mối quan hệ làm ăn nên tôi biết chuyện gái gú của anh khó tránh khỏi. Ngoại tình lâu dài với ai thì tôi chưa biết nhưng thấy anh có lưu số điện thoại của gái gọi, thậm chí còn gạ gẫm các cô gái. Tôi làm gì cũng bị chồng và mẹ chồng soi, góp ý trong các bữa cơm; việc vụn vặt như chăm con, rửa bát cũng bị soi từng tí một, rất khó chịu. Ban đầu tôi còn nhịn, 3 năm chung sống với chồng như bị tra tấn, giờ phải vùng lên đấu tranh cho mình.

Con hai tuổi nên tôi quyết định đi làm để giải thoát cho bản thân nhưng chồng nhất định không đồng ý, anh còn bảo ở nhà sinh thêm bé nữa rồi vợ chồng cùng đi làm. Anh bảo nếu tôi không sinh, anh sẽ tìm người khác sinh hộ. Thêm nữa, mẹ chồng tôi có tiếng là ghê gớm và kỹ tính ở làng. Nội ngoại chẳng ai mặn mà với nhà tôi dù mọi người đều ở xung quanh đó.

Giờ chồng tôi mua thêm đàn gà, đàn lợn cho tôi ở nhà nuôi, tôi chẳng biết nói gì hơn. Mẹ chồng thấy có dâu về nên cái gì cũng đùn đẩy cho tôi làm, từ nấu ăn, dọn dẹp, lợn gà, ruộng nương. Tôi có phải ngu ngốc lắm không? Mong được các bạn chia sẻ cùng tôi.

Hiền Loan

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top