Tôi cứ lang thang ngoài đường, đến 12h đêm anh không dỗ nổi con mới đưa con cho tôi.

Tôi 33 tuổi, lập gia đình được 10 năm, chồng cực kỳ gia trưởng. Sống trong gia đình như vậy tôi không hề có chút vui vẻ. Từ những ngày đầu chung sống anh đã trả lời cho tôi biết điều đó. Tôi là giáo viên, anh là công chức ở xã. Tôi đến với anh không phải tự nguyện mà chịu sức ép từ phía gia đình tôi. Anh chẳng hề tâm sự hay chia sẻ với tôi việc gì.

Ngoài giờ làm việc, anh la cà rượu bia, quán xá, về đến nhà là anh chửi mắng không cần biết lý do. Mẹ chồng nói xấu tôi, bảo tôi vô tâm khi phơi đồ mà không lấy đồ vào khi trời tối. Chỉ cần lý do vậy là anh đã đánh chửi tôi, đập phá đồ đạc. Có ai nói xấu nhà chồng, tôi nói lại là anh sẵn sàng vác dao dọa tôi.

Có lần tôi đi làm tóc về muộn, anh cũng vác dao đuổi tôi ra khỏi nhà, không cho tôi gặp con. Tôi sợ mai sau con mình sẽ giống tính bố. Giờ tôi đứng trước quyết định ra đi hay ở lại nhưng lại sợ phải xa đứa con trai đầu và lo chỗ ở sắp tới. Tôi phải làm sao đây?

Hằng Nga

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top