Tôi bế tắc vì gia đình đã hết cách, không kham nổi nữa, phải trả lãi tầm chục triệu đồng mỗi tháng.

Tôi có đại gia đình đáng ngưỡng mộ, cha mẹ anh chị đều rất đáng kính trọng trong mắt mọi người và đều có gia đình nhỏ hạnh phúc. Tôi có vợ làm trong cơ quan nhà nước, có hai con. Vợ tôi hiền ngoan và thương chồng. Từ thời sinh viên, tôi đã sa vào cờ bạc online. Anh trai trả cho tôi hết số nợ đó. Sau đó thêm vài lần nữa, tôi chơi có thắng có thua nhưng số tiền đó gia đình vẫn có thể xoay xở được và trả giùm tôi.

Dù cha mẹ, anh em khuyên răn nhiều lần nhưng tôi vẫn không dứt ra được. Gần đây, số nợ lên hơn chục tỷ đồng. Tôi bế tắc vì gia đình đã hết cách, không kham nổi nữa. Cha mẹ buồn bã, anh em không lo thêm được, con tôi hay bị bệnh nên thường đi viện, giang hồ bao vây, phải trả lãi hàng ngày cho họ tầm chục triệu đồng mỗi tháng. Tôi không biết phải làm sao bây giờ? Xin cho tôi lời khuyên phải làm thế sao?

Hữu Thái

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top