Các mối tình đến và đi rất nhanh, nay ôm hôn người này, tối chia tay rồi mai có thể có người khác mà tôi vẫn thấy bình thường.

Tôi lo lắng liệu mình dần thay đổi như vậy. Tôi học năm 3 tại trường đại học nổi tiếng ở một thành phố lớn. Tôi từng trải qua hai mối tình, mối tình đầu khá đẹp vào thời học sinh kéo dài 4 năm. Sau mối tình đó tôi bị lụy hai năm mới có thể quên người cũ và chấp nhận người mới. Mối tình thứ hai đến khi tôi học đại học, em chủ động làm quen, chạy theo tôi xin thông tin cùng bạn của em, lấy lý do nhờ giúp về học tập và tôi đã đồng ý. Em cũng chủ động nhắn tin trước, tặng quà cho tôi, tất nhiên tôi cũng tặng quà lại cho em. Em học cùng khoa nhưng kém tôi một khóa, có vài môn học vượt để học cùng tôi. Chúng tôi ngồi chung và dần trở nên thân thiết rồi yêu nhau. Mối tình này được sáu tháng thì tôi phát hiện em chỉ có ý lợi dụng để nhờ vả việc học tập vô điều kiện. Tôi sẵn sàng chi mọi chi phí hẹn hò cũng như quà tặng em. Em là cô gái xinh xắn, học lực khá, nụ cười duyên, nói chung khá hot ở khoa tôi về ngoại hình.

Sau mối tình này tôi bi lụy hai tháng, bị mấy đứa bạn lôi kéo nên sa vào các quán bar. Sáng tôi học trên giảng đường đại học với bộ mặt là sinh viên khá xuất sắc và ưu tú. Tối tôi lên đồ cùng nhóm bạn kia vào quán bar, tại đây tâm trạng và tình cảm của con người ta thường theo tiếng nhạc xập xình. Với chất xúc tác là những ly rượu vang đỏ, tôi tán tỉnh và bắt chuyện với bàn khách nữ khác. Sau khi tiếng nhạc ở bar kết thúc, tôi đưa cô ấy đi riêng và chúng tôi đã có tình một đêm. Tôi có hai mối tình một đêm như thế. Một lần, nhóm tôi có va chạm với một nhóm khác, tôi bị thương ở mặt. Từ nhỏ tôi đã sợ bị thương dù chỉ là vết xước nhỏ.

Tôi nhận thấy bar là môi trường không tốt nên không vào đó nữa, cũng rời khỏi nhóm bạn kia, quay trở lại học tập. Tôi bắt đầu tìm hiểu và kiếm người yêu khác. Điều đáng nói, tôi thấy cảm xúc của mình dần trơ dù bản thân rất lãng mạn. Tôi có nhiều mối tình chớp nhoáng với các cô sinh viên trường khác, coi đó như một chiến tích, tổng có sáu bạn ở các trường khác nhau. Tất nhiên tôi có nguyên tắc là khi yêu chỉ yêu một người, rất chung thủy, những người khác chỉ là bạn. Chia tay người này tôi không lụy như trước mà sẽ có người mới ngay. Có những người tôi sẽ phát sinh quan hệ, có những người tôi tôn trọng và không đi quá giới hạn, cũng có người chủ động dụ dỗ nhưng tôi từ chối.

Với bất kỳ mối tình nào tôi cũng rất lãng mạn, tặng hoa, gấu bông, đồ đôi đầy đủ và chăm sóc chu đáo. Tôi đã mua nhiều gấu bông và hoa sáp để sẵn trong phòng, mỗi lần gặp nhau là sẽ tặng quà, đáp lại các bạn nữ cũng rất chiều tôi, muốn làm gì cũng được. Tôi cảm thấy việc chinh phục một cô gái thật dễ dàng.

Ngoại hình tôi chỉ bình thường, học khá tốt, từng có vài huy chương, hát hay và biết chơi guitar nên hay lên sân khấu tại trường. Kinh tế gia đình tôi bình thường, hàng tháng ngoài sinh hoạt phí ba mẹ sẽ cho tôi dư một chút để mua thêm gì thì mua, chỉ cần tôi chú tâm học tập, không cần lo chuyện tiền nong. Cách sống của tôi có đang sai không?

Quang Hòa

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top