Chồng tôi thu xếp đâu vào đó, ban ngày đi chơi với nhân tình, sau giờ làm đón vợ đầy đủ, không có dấu hiệu gì của việc ngoại tình.

Tôi và anh quen nhau, yêu và kết hôn sau 9 tháng. Chúng tôi yêu thương nhau, muốn gặp mỗi ngày và không thể sống thiếu nhau nên việc kết hôn diễn ra sớm. Trước đó anh từng có một cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Anh và cô ấy kết hôn khi đã chia tay nhau một thời gian, ba cô ấy bị bệnh nặng nên đến gửi gắm và xin anh kết hôn với con gái ông, để ông làm tròn trách nhiệm người cha, yên lòng trước lúc ra đi. Cuộc hôn nhân của anh và vợ cũ diễn ra một cách nhanh chóng, sau đó một thời gian ba cô ấy mất. Cô ấy ra nước ngoài học 3 tháng, đã qua lại với người đàn ông khác.

Sau 3 tháng cô ấy về nước, anh phát hiện vợ ngoại tình, ngủ với đàn ông khác. Không thể níu kéo, không giải quyết được nên cả hai đã chia tay, đường ai nấy đi. Anh đã trải qua quãng thời gian tối tăm, phải lên chùa để tĩnh tâm. Sau đó anh có bạn gái mới, quen hai năm trước khi chúng tôi gặp nhau. Anh giấu tôi chuyện vợ cũ, đến khi tình cờ gặp bạn gái cũ của anh tôi mới biết chuyện. Lúc đó tôi cũng sốc nhưng vì yêu nên cho qua chuyện.

Anh từng trải, đối xử với tôi tốt, nhường nhịn, yêu thương; chỉ là anh sống tự lập từ sớm và trải qua nhiều việc nên thỉnh thoảng vô tâm đôi chút. Anh ăn nói khéo léo, chững chạc, được lòng mọi người, gia đình tôi rất yêu thương anh. Anh là mối tình đầu của tôi. Tôi hơi ngây thơ, chưa trải đời nhiều, gặp rồi yêu anh một cách chân thành và hết mình. Tính cách, suy nghĩ của chúng tôi hơi khác nhau, trong cuộc sống thỉnh thoảng cãi vã đôi chút việc vặt. Tôi hơi trẻ con, còn anh hướng ngoại nên tôi thỉnh thoảng ghen vu vơ. Anh giận nhưng rồi cũng an ủi, làm lành với tôi trước. Cuộc sống chúng tôi khá hạnh phúc.

Sau đó tôi có bầu, được sáu tháng thì vô tình phát hiện anh nhắn tin với một cô gái. Anh lập nick chat riêng để nói chuyện với bạn. Anh bảo đó chỉ là bạn bè bình thường. Tôi gọi điện cho cô gái đó, được người ta xác nhận là họ đang yêu nhau. Bạn gái đó không biết anh có vợ, vì anh giấu. Đến khi không giấu được nữa, anh thú nhận là quen bạn gái đó được ba tháng, lúc đầu là bạn bè nhắn tin rồi hợp nhau, đi xem phim, cà phê vài lần trong giờ hành chính. Anh say nắng cô gái ấy, đang tìm cách chia tay nhưng mọi việc chưa kết thúc thì tôi phát hiện. Chồng xin lỗi, mong tôi cho cơ hội để sửa đổi, bù đắp. Anh xin phép tôi để gọi cho bạn nữ kia lần cuối xin lỗi.

Tôi sốc và đau lòng lắm vì vợ chồng đang hạnh phúc, tình cảm, vậy mà anh phản bội tôi. Mọi việc không dừng lại ở đó, vài ngày sau bạn nữ kia nhắn tin xin lỗi tôi vì đã qua lại với anh. Cô ấy thú nhận đã đi nhà nghỉ với chồng tôi 5, 7 lần trong giờ hành chính. Ngoài ra anh còn dẫn cô ấy về nhà một lần.

Tôi dằn vặt, ám ảnh, hết niềm tin nhưng không thể tâm sự chuyện này với gia đình vì không muốn họ đau lòng, cũng không thể chia sẻ với bạn bè hoặc ai đó. Anh xin lỗi, hứa sửa đổi, bảo tôi hãy nhìn về tương lai, trong lúc vợ bầu nên anh cần được giải tỏa nhu cầu sinh lý chứ anh không yêu đường gì, cũng tìm cách dừng lại chuyện đó trước khi tôi phát hiện. Tôi còn rất yêu anh, cũng muốn cho anh cơ hội sửa đổi nhưng luôn dằn vặt bản thân, sợ ảnh hưởng đứa bé trong bụng, nước mắt không ngừng tuôn rơi. Anh ấy hiểu đời, yêu vợ, sao lại làm vậy? Tôi phải làm sao để có thể dễ dàng tha thứ cho chồng và nếu tha thứ rồi liệu anh còn mắc sai lầm nữa không? Mong được các bạn chia sẻ, chân thành cảm ơn.

Hiền Hòa

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top