Tôi không biết nên chuyển trọ hay không, nếu chuyển thì họ hả dạ quá, còn ở cùng thì luôn bị họ soi mói, nói đểu.

Vợ chồng tôi ở trọ, luôn bị vợ chồng hàng xóm tầm tuổi chúng tôi soi mói. Chồng tôi làm xây dựng, người đó cũng làm cùng ngành. Ở dãy trọ cũng nhiều anh làm xây dựng nhưng không ai khoe mẽ, hơn thua, soi mói như vậy. Vì ở gần nên vợ chồng tôi nói chuyện hay bị soi rồi bóng gió, biết thế nên chúng tôi hay đóng cửa.

Có lần vợ chồng tôi mua vali đi chụp hình cưới cũng bị nói là không tiền mà đi du lịch. Vừa rồi mưa gió, hàng xóm quăng bịch rác to qua cửa phòng tôi, chồng tôi nói thì họ đổ tội cho chủ trọ. Chồng tôi lâu lâu đi làm về sớm cũng bị nói là giả bộ nọ kia. Hơn một năm sống như này, chúng tôi càng im họ càng nói, bóng gió nhiều hơn. Mong mọi người cho tôi ý kiến.

Hằng Nga

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top