Anh khá sung sức, mỗi tối đều có nhu cầu, thậm chí khi tôi đang làm việc anh cũng đụng chạm để tôi đáp ứng.

Tôi 32 tuổi, ly hôn bốn năm, có con gái 6 tuổi. Tôi quen bạn trai lớn hơn mình 3 tuổi. Trong gần hai năm qua, anh luôn ở bên chăm sóc mẹ con tôi. Dù vẫn còn khó khăn về vật chất nhưng tôi biết anh yêu thương mẹ con tôi thật lòng. Trước khi dọn về ở chung với mẹ con tôi, hàng ngày anh đều qua nhà tôi phụ giúp nấu ăn trông con giúp tôi khi tôi phải tăng ca. Có thể nói anh chính là người vực tôi dậy sau những khó khăn khi ly hôn.

Nhưng khi ở chung được gần một năm, tôi nhận ra cả hai bị lệch trong chuyện quan hệ.

Tôi không có nhiều nhu cầu, một tuần chỉ có thể đáp ứng anh một hai lần vào cuối tuần. Anh đòi hỏi nhiều khiến tôi khó chịu và cảm thấy bị làm phiền, bởi sau một ngày làm việc mệt mỏi tôi chỉ muốn nghỉ ngơi và chơi cùng con, dưỡng sức để ngày mai tiếp tục chiến đấu trong công việc (tôi là sale nên rất áp lực về doanh số). Mỗi lần như vậy tôi đều thấy tình cảm vơi đi một chút, khó chịu tăng lên. Nhiều lần chúng tôi cãi vã về vấn đề này nhưng vẫn không cải thiện được.

Có lẽ chuyện tình dục với một số người trong quan hệ hôn nhân là quan trọng, còn với tôi bây giờ làm việc kiếm tiền và chăm sóc con quan trọng hơn. Tôi cần một người đàn ông chở che, chăm sóc và chia sẻ để nương tựa nhau, không phải chỉ tập trung vào chuyện tình dục. Tôi đang định đưa ra một quyết định: yêu cầu anh trở về nhà của anh và trả lại tôi không gian như ngày xưa. Chúng tôi sẽ tiếp tục mối quan hệ nếu như cảm thấy có thể điều chỉnh vấn đề tình dục cho phù hợp với cả hai. Nếu không giải quyết được hoặc anh cố chiều tôi, sau này cưới về thì sao? Mọi người có thể cho tôi lời khuyên trong vấn đề này không?

Huyền Như

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top