Một ngày bạn bảo dừng lại vì không vượt qua được áp lực gia đình, trong khi đó đã lên kế hoạch cưới hỏi.

Tôi hơn 32 tuổi, là dược sĩ, có nhà riêng nhỏ đủ sống một mình, có công việc buôn bán đủ sống. Ba tôi vừa mất hơn nửa năm vì ung thư phổi. Thật sự rất đau, mồ côi cha có lẽ là cảm giác tồi tệ nhất tôi từng trải qua từ nhỏ tới giờ. Tôi cũng chia tay người yêu được hơn một năm, vì bạn ấy là bộ đội, lý lịch của tôi không đủ điều kiện để kết hôn.

Trước khi đồng ý yêu, tôi đã nói rất nhiều lần về gia cảnh của mình, bạn ấy trả lời không vấn đề gì, có thể lo được. Vì tin tưởng và vốn dĩ quen biết, học chung từ cấp ba nên tôi hoàn toàn tin tưởng bạn và yêu gần hai năm. Bỗng một ngày bạn bảo dừng lại vì không vượt qua được áp lực gia đình, trong khi đó đã lên kế hoạch cưới hỏi, chỉ đợi cuối tuần bạn về là đưa người lớn tới thăm nhà nói chuyện cưới. Khi xảy ra việc này, tôi có hỏi người quen làm trong ngành về trường hợp của mình, họ nói vẫn có thể xét hồ sơ để cưới bình thường. Tất cả chuyện đã qua, tôi chỉ muốn tâm sự chút cho nhẹ lòng. Cảm ơn mọi người đã đọc.

Thu Uyên

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top