Anh giải thích vào tài khoản đó vì chỉ xem người đó như bạn cũ và không ảnh hưởng gì tới tình cảm của chúng tôi.

Tôi 26 tuổi, bạn trai hơn bốn tuổi, đã ở trong mối quan hệ gần hai năm. Khi ở bên nhau, chúng tôi rất vui. Hầu như những việc cãi nhau đều xoay quanh vấn đề bạn trai cảm thấy tôi đang kiểm soát anh, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến mạng xã hội. Tôi cũng cảm thấy mình có nhiều mong muốn với bạn trai nhưng hầu hết tôi cảm thấy rất bình thường với những người yêu nhau hay làm, như đăng hình hai đứa lên mạng xã hội, thả tim hình tôi đăng lên. Tuy nhiên bạn trai tôi không tự nguyện làm điều đó.

Đỉnh điểm là tôi cố tình vào tài khoản cá nhân của bạn trai, thấy anh tìm kiếm thông tin về người yêu cũ của anh. Tôi thẳng thắn với bạn trai rằng mình không thích như vậy. Anh giải thích vào tài khoản đó vì chỉ xem người đó như bạn cũ và không ảnh hưởng gì tới tình cảm của chúng tôi. Vì những lý do như vậy, càng ngày tôi càng nhạy cảm và không thực sự tin tưởng bạn trai. Nhiều lúc tôi thấy bí bách và tủi thân, muốn dừng mối quan hệ này lại.

Hoàng My

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top