Con tôi học lớp 8, vô tình tôi phát hiện con xem phim sex đồng tính, kiểm tra lịch sử thì thấy việc này bắt đầu từ 8 tháng trước.

Chúng tôi hoang mang tột độ, chưa biết làm gì nên tạm thời cho con về quê chơi với ông bà ít hôm để tạm lánh internet một thời gian. Kiểm tra mạng xã hội của con, chúng tôi cũng phát hiện con tham gia một vài nhóm LGBT nhưng chưa có tương tác gì, có cả nhóm chơi game nhưng toàn người đồng tính.

Hơn hai năm trước, chúng tôi thay đổi chỗ ở. Từ khi về chỗ mới, con không có bạn bè chơi cùng, ngoài giờ đi học ra, còn lại con ở trong phòng xem máy tính suốt, ít giao tiếp với mọi người. Tôi để ý thấy con hay xem các clip giả nam giả nữ để nói chuyện, cũng không ít lần nhắc nhở cháu. Tuy nhiên, vì công việc quá nhiều nên chúng tôi không có thời gian quan tâm, giám sát con.

Tôi để ý, con cũng có một vài điệu bộ, cử chỉ không được "chuẩn men" cho lắm. Liệu có phải do môi trường làm ảnh hưởng con như vậy hay là giới tính thật của con dần bộc lộ? Giờ vợ chồng tôi phải làm gì để giúp con? Mong mọi người cho chúng tôi lời khuyên. Xin chân thành cảm ơn.

Bình An

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top