Cô bồ đòi anh tôi từ giờ tới tết phải chi 1,5 tỷ đồng, bảo rằng con anh có nhà to, có ôtô thì con cô ấy cũng phải có.

Tôi có người anh họ ngoại. Ngày học đại học, tôi ở nhà anh chị, anh chị rất yêu thương tôi, anh là mẫu đàn ông của nhiều cô gái. Tôi rất thần tượng anh vì thấy anh chăm sóc chu đáo và yêu thương vợ con hết mình. Đi làm về, anh phụ vợ việc nhà, sáng dậy sớm giặt đồ giúp vợ nữa. Hồi đó tôi đã nghĩ anh mình là người đàn ông hoàn hảo.

Đùng một cái, khi chị mang bầu bé gái thứ hai, anh ngoại tình với một người phụ nữ đã có gia đình. Anh là cán bộ nhà nước, có địa vị trong cơ quan, cô kia cũng như vậy, họ làm việc ở hai nơi khác nhau. Cô kia đã nhắn tin nói với chị dâu tôi những lời lẽ rất khó nghe. Chị dâu sốc, tôi cũng vậy, hình tượng anh sụp đổ trong mắt tôi.

Tôi rối bời, không biết giúp gì cho chị dâu trong lúc đó, không biết khuyên chị thế nào và làm gì để giữ gìn hạnh phúc cho cả gia đình chị. Con chị lúc đó còn nhỏ, một bé tám tuổi và một bé một tuổi. Tôi không ưa sự giả dối, ghét nhất ngoại tình, lúc đó cũng khuyên chị dâu nên chia tay, sống cuộc đời của mình bên hai con, rồi nghĩ lại cũng không được. Anh tôi bảo rất hối hận vì những hành động của mình, xin chị tha thứ, không muốn mất gia đình.

Giờ khi đã lập gia đình và có con, suy nghĩ của tôi cũng khác đi. Con cái cần sự yêu thương đầy đủ của ba mẹ, nếu anh chị ly hôn, hai đứa nhỏ sẽ chịu rất nhiều thiệt thòi. Hiện tại, hai con anh đã lớn, cô bồ kia vẫn không chịu buông tha cho anh. Cô đó nói hai người có với nhau một đứa con, giờ bắt anh phải chịu trách nhiệm với đứa con này. Về chuyện cô kia, sau khi chồng cô phát hiện vợ mình ngoại tình đã ly dị, cô ta là mẹ đơn thân, hay gọi cho anh tôi và vòi tiền chu cấp này nọ. Chị dâu hỏi anh có chắc đó là đứa con của anh không, anh cũng không chắc vì cô đó qua lại với nhiều người.

Anh tôi có vị trí trong cơ quan nên không biết phải làm gì để giải quyết tình huống này. Mấy năm trước, thỉnh thoảng cô ta gọi điện hỏi tiền anh, anh cũng chu cấp tiền để sắm sửa vật dụng trong nhà như máy lạnh, máy giặt. Bẵng đi rất lâu không thấy nói gì, lần gần đây nhất, cô đó biết anh chị tôi chuyển nhà mới, gọi tống tiền anh một số tiền lớn, yêu cầu anh phải chu cấp. Chị dâu tôi giờ không biết phải làm như thế nào, chỉ có cách xét nghiệm ADN xem đứa bé kia có phải con anh không rồi mới giải quyết triệt để sự việc.

Hiện tại anh tôi rất rối bời, lo sợ sự nghiệp bao nhiêu năm gây dựng sẽ mất hết. Cô kia tống tiền anh, nếu anh không chu cấp cô đó sẽ quậy cho mất cả sự nghiệp, danh dự luôn. Anh tôi suy sụp, âu cũng là luật nhân quả, anh đang trả giá cho những gì ngày xưa gây ra. Anh đã biết sai, được chị dâu tôi tha thứ. Tôi rất quý mến anh chị, đặc biệt chị dâu. Chị xem tôi như em gái trong nhà, tôi luôn biết ơn những ngày tháng anh chị đã cưu mang tôi trong thời gian học đại học. Giờ tôi muốn giúp anh chị điều gì đó. Mong các bạn chia sẻ cùng tôi, chân thành cảm ơn.

Nguyệt Hà

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top