Biết tôi sửa ngực và tĩnh dưỡng trong thời gian đó, dù trông khá vừa vặn và đẹp nhưng chồng không hề vui.

Tôi và chồng đều hơn 40 tuổi. Dù tôi luôn cố gắng chăm chút bản thân nhưng ngoại hình vẫn không ngừng xuống cấp. Nhất là vòng một, sau khi sinh xong ba bé và cho bú hoàn toàn bằng sữa mẹ thì trông càng tệ hại. Tự ngắm bản thân trong gương, tôi nhìn còn thấy chán chứ huống hồ là chồng. Tôi sợ ngày nào đó chồng chán mình, say mê các cô gái trẻ trung xinh đẹp khác.

Mấy người bạn và đồng nghiệp tôi hay chơi đều sửa chút gì đó trên cơ thể, người thì nâng mí mắt, người sửa mũi, người nâng ngực,... và đều trông rất tự nhiên, vừa phải và đẹp. Khi tám chuyện cùng họ, khát khao sửa vòng một của tôi ngày càng tăng. Tôi thử bóng gió với chồng chuyện này nhưng quan điểm của anh là để tự nhiên kể cả sửa đẹp hay không. Tôi hơi thất vọng nhưng cuối cùng vẫn quyết định lén đi sửa, với suy nghĩ cho chồng bất ngờ.

Minh họa: AI

Minh họa: AI

Hè vừa rồi tôi nói dối chồng là đi công tác hai tuần rồi xin nghỉ phép tiện đưa con trai nhỏ về quê ngoại chơi một thời gian cho thoải mái (nhà tôi cách quê ngoại gần 200 km). Chồng biết tôi làm việc áp lực nên đồng ý ngay. Khi về, biết tôi sửa ngực và tĩnh dưỡng trong thời gian đó, dù trông khá vừa vặn và đẹp nhưng chồng không hề vui. Anh không trách gì nhưng cũng không nói chuyện với tôi như trước, hay ngủ sớm dậy sớm như kiểu tránh né, xa lánh tôi. Quá khó chịu nên tôi hỏi thẳng, anh chỉ bảo "em thích là được" rồi không nói gì nữa. Tôi buồn quá nhưng không biết phải làm sao để tình cảm vợ chồng quay về như trước. Chẳng lẽ tôi làm đẹp là sai sao?

Hạ Nhiên

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top