Em thề rằng không làm gì có lỗi với tôi và hứa sẽ thay đổi dần dần nhưng tới giờ vẫn chưa thay đổi được nhiều.

Tôi và bạn gái yêu nhau được gần hai năm, cả hai cũng tính tới chuyện kết hôn, đã về gia đình của nhau chơi. Bạn gái tôi xinh xắn, dễ thương lại nói chuyện có duyên nên có nhiều vệ tinh vây quanh dù biết em đã có người yêu. Bạn gái không giấu giếm mối quan hệ của chúng tôi, thậm chí còn rất thích thể hiện những khoảnh khắc tình tứ lên mạng xã hội, đi đâu cũng muốn dắt tôi theo.

Duy chỉ có một điều khiến tôi đau đầu đó là hễ cả hai cứ bất đồng quan điểm, cãi nhau là em tắt điện thoại và nhận lời đi chơi cùng người khác. Tất nhiên chỉ là ngồi cà phê nói chuyện phiếm với nhau chứ chưa lần nào có hành động quá đáng (tôi đọc tin nhắn của họ nên biết). Sau khi làm lành, tôi góp ý với bạn gái về chuyện này và cũng nói lên suy nghĩ, cảm xúc của mình. Em thề rằng không làm gì có lỗi với tôi và hứa sẽ thay đổi dần dần nhưng tới giờ vẫn chưa thay đổi được nhiều.

Minh họa: AI

Minh họa: AI

Tôi sợ rằng đến một lúc nào đó, khi tình cảm không còn được như bây giờ, hoặc trong một lần không tỉnh táo, em mềm lòng ngã vào vòng tay người khác thì sao. Tôi phải làm sao để bạn gái từ bỏ thói quen xấu này đây? Em bảo cãi nhau xong, ở một mình sợ lại nghĩ linh tinh rồi đưa ra hành động hay quyết định gì dại dột nên muốn gặp gỡ ai đó nói chuyện cho khuây khỏa và bình tâm lại. Xin mọi người hãy cho tôi lời khuyên.

Thế Anh

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top