Tôi mượn điện thoại của mẹ để xem tin tức từ trang web trường, mẹ lại nghĩ tôi chơi game.

Tôi có ý tốt rút điện thoại hộ anh trai khi sạc xong nhưng anh vẫn bảo tôi lấy điện thoại anh chơi, trong khi tôi có điện thoại riêng. Anh thường xuyên chửi tôi, mẹ lại luôn bênh anh. Đôi khi nhà bị mất đồ, mẹ nghi ngờ tôi, trong khi tôi chẳng làm gì sai. Cảm giác bị mọi người coi là kẻ nói dối rất khó chịu.

Tôi nói có việc bận trên trường nên về trễ, mẹ lại cho rằng tôi đi chơi, thậm chí còn kể với mọi người trong xóm tôi chỉ lo chơi bời, không chịu học, trong khi thành tích ở trường của tôi rất tốt, thậm chí còn nổi trội hơn các bạn khác.

Lúc nào mẹ cũng bảo tôi cắm đầu vào điện thoại, thực ra tôi chỉ nhắn tin với bạn về vấn đề trong lớp. Thậm chí tôi còn bỏ lỡ những chuyến đi chơi của trường vì mẹ không cho phép, lý do là không có tiền rồi sợ tôi gặp nguy hiểm.

Mẹ chỉ cho tôi sạc điện thoại ba ngày một lần, mẹ bảo tôi lấy tiền không xin phép nhưng tôi tự kiếm tiền trên app và dùng chúng để mua thứ cần thiết. Mẹ lúc nào cũng thiên vị anh tôi, anh được vào trường chuyên nên mẹ rất mừng, đến khi tôi đặt nguyện vọng thi vào đó mẹ lại bảo không có khả năng đâu. Có cách nào để tình cảm mẹ con quay trở lại không?

Hoàng Hải

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top