Tôi 33 tuổi, có chồng yêu thương và một con ngoan ngoãn, cuộc sống gia đình trôi qua bình lặng.

Tôi làm kế toán ở thị trấn, lương 10-12 triệu đồng tùy tháng. Chúng tôi có nhà riêng, sổ tiết kiệm của riêng tôi là hơn một tỷ đồng. Gọi là ổn định nhưng tôi thấy cuộc sống quá nhàm chán. Hàng ngày đi làm về, nấu ăn, ăn uống, giải trí chút rồi lại tiếp tục công việc vào ngày hôm sau. Đi làm không dám nghỉ, sợ ảnh hưởng đến lương tháng. Công việc nhàm chán, lặp lại ngày qua ngày.

Đôi lúc tôi tự hỏi mình sinh ra, đến với cuộc đời này để làm gì. Những khi lướt điện thoại, thấy mọi người đăng ảnh nhạt nhẽo lên mạng xã hội, các drama, các nội dung nhảm nhí, tôi tự hỏi liệu mọi người có vui không, có thực sự tận hưởng cuộc sống của mình không? Tôi suy nghĩ nhiều quá hay có dấu hiệu trầm cảm? Xin hỏi các bạn làm thế nào để tìm được niềm vui trong cuộc sống? Tập thể thao có phải là giải pháp hay không? Tôi xin cảm ơn.

Mai Phương

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top