Tôi cứ thế sống một mình tới giờ, không dám mở lòng với ai, chỉ nghĩ tới việc bị phản bội là tôi chùn bước.

Tôi làm việc và sinh sống ở Hà Nội gần 10 năm. Nếu ví cuộc đời như một ly nâu đá thì tình yêu chính là chút vị ngọt mang tới cho cuộc sống đắng ngắt của tôi. Tôi có hai mối tình sâu đậm nhưng lại là hai vết dao đâm sâu vào tim mình, người con gái đầu tiên cũng là mối tình đầu, yêu nhau 6 năm, tưởng chừng sẽ có kết thúc hoàn hảo, vậy mà họ cũng đi theo người trưởng phòng nơi cô ấy mới chân ướt chân ráo bước vào làm. Tôi đã chịu đựng và cố gắng vun đắp cho tình yêu đó, cuối cùng nhận lại lời chia tay phũ phàng.

Đau khổ, tôi lao vào gây dựng sự nghiệp. Bước ra khỏi vùng bùn tuyệt vọng, tôi nhận quản lý cho homestay của gia đình, làm marketing cho các công ty lớn và để vơi nỗi buồn thì tôi nuôi mèo trở lại. Rồi tôi mở lòng với người thứ hai, do từng tan vỡ nên tôi rất chiều bạn gái, cuối cùng cuộc tình này cũng không có kết thúc hạnh phúc, em bị dụ dỗ bởi những đam mê khác. Tôi chỉ cần được chia sẻ và chung thủy thôi mà sao quá khó, phải làm sao đây?

Nguyễn Hoàng

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top