Mùa hè này, em mặc đồ ngày càng ít vải, váy thì ngắn nhất có thể để lộ ra đôi chân thon dài.

Tôi và bạn gái yêu nhau được hơn một năm. Gia đình cả hai đều cơ bản, gia giáo và ở cùng thành phố. Chúng tôi đã về nhà nhau chơi, bố mẹ đều ủng hộ nhiệt tình. Tôi và bạn gái có nhiều điểm tương đồng, đi chơi và nói chuyện rất vui vẻ với nhau. Nhìn chung, tôi không chê trách bạn gái điều gì, duy chỉ có một điều khiến tôi hơi khó chịu và gần đây là nguyên nhân gây ra xung đột giữa hai người, đó là bạn gái thích mặc váy ngắn. Tôi biết phụ nữ hầu như ai cũng thích làm đẹp và tôi tôn trọng điều đó. Tuy nhiên, có nhiều cách để đẹp chứ không phải cứ ăn mặc hở hang là đẹp.

Bạn gái tôi có dáng người cao ráo, làn da trắng mịn nên tôi thấy em mặc gì cũng đẹp, nhất là những trang phục kín đáo, thanh lịch. Mùa hè này, em mặc đồ ngày càng ít vải, váy thì ngắn nhất có thể để lộ ra đôi chân thon dài. Dù trông em khá đẹp và cuốn hút nhưng tôi không thích em mặc như vậy ra đường. Tôi đã góp ý nhưng em không chịu, bảo ăn mặc thế nào là quyền của em, còn nói tôi cổ hủ, gia trưởng. Liệu tôi có quá đáng khi can thiệp vào sở thích riêng như bạn gái nói?

Tuấn Anh

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top