Tôi có nên nói rõ với vợ về tình cảm của bản thân rồi giải thoát cho cô ấy và chính mình?

Hiện tôi có vợ và hai con, ai nhìn vào cũng tưởng gia đình rất hạnh phúc. Thực ra, từ khi về ở với nhau, ngoài chuyện vợ chồng, chúng tôi bất đồng quan điểm sống, cách sống. Tôi đã có lỗi khi phản bội vợ, biết đó là sai và đã dừng lại, thú nhận mọi chuyện với vợ. Kể từ đó, tôi luôn sống trong lo sợ. Vợ sau nhiều lần đòi ly hôn, cuối cùng cũng chịu tha thứ nhưng luôn kiểm soát, nhắc lại quá khứ, có chuyện gì đều lôi ra để nói. Tôi cảm thấy sợ hãi, không có cách nào để kiểm soát cảm xúc.

Mỗi lần như thế tôi đều có cảm giác tội lỗi và không muốn đối mặt với vợ. Tôi nhiều lần nói vợ đừng làm thế nữa, cứ tiếp tục như này sợ một ngày nào đó sẽ không còn yêu vợ. Rồi điều tôi sợ cũng đến, bản thân chỉ biết làm việc và không còn cảm xúc với vợ. Tôi thương các con, không muốn chúng phải xa nhau. Tôi không biết phải làm sao, xin các bạn cho tôi lời khuyên.

Quang Huy

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top