Tôi không biết phải làm sao để xoa dịu vợ và lấy lại cảm xúc với vợ như trước, thực sự cô ấy xấu hơn sau khi đi thẩm mỹ.

Vợ chồng tôi kết hôn 5 năm, đã có hai con. Vợ nuôi hai con hoàn toàn bằng sữa mẹ nên từ đứa đầu vòng một đã xập xệ. Cô ấy rất buồn và tự ti nên luôn mặc áo ngực cả khi đi ngủ. Năm nay, khi con thứ hai được hai tuổi, vợ đòi đi chỉnh trang tổng thể, gồm cả nâng ngực, nhấn mí, cấy lông mày, dặm lại môi. Tôi đồng ý chi 100 triệu đồng để vợ làm đẹp, miễn an toàn và không quá lố.

Vợ tỏ ra rất hào hứng, đầu tư nhiều thời gian tìm kiếm đơn vị làm đẹp cho an toàn. Đợt cuối tháng 5, vợ bắt đầu làm phẫu thuật thẩm mỹ từ mặt xuống ngực. Sau ba tháng, tôi cũng giật mình vì nhìn vợ như người khác, không phải vợ mình. Phải công nhận khi làm ngực xong, trông người cô ấy thon gọn hẳn nhưng tôi sợ chạm vào, cảm giác sợ vỡ lúc nào không hay. Về lông mày, hình như họ làm cho vợ đậm quá, cảm giác như vẽ hai con rết. Nói thật, tôi thấy ghê nhiều hơn đẹp.

Tôi nhiều lần nói vợ về việc này, chê không đẹp lên mà còn khó coi hơn. Dù thái độ của tôi không tỏ ra cười cợt nhưng vợ rất tức giận. Cô ấy nói đã chịu hy sinh để sinh cho tôi hai đứa con, rồi lại chịu đau đớn để làm ngực, cũng vì muốn đẹp hơn trong mắt chồng, vậy mà tôi lại chê. Thực lòng tôi có muốn chê vợ đâu, cũng muốn cô ấy đẹp lên, trước hết là mình ngắm chứ ai ngắm. Nhưng cảm nhận của tôi không thể thay đổi, tôi vẫn thấy vợ xấu hơn, chẳng nhẽ lại nói dối để che đậy cảm xúc. Vợ bực, đòi ly hôn, nói tôi không trân trọng cô ấy. Xin mọi người cho tôi lời khuyên.

Hoàng Hải

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top