Vợ hay vay người quen, bảo mua nhà đất gì đó, thực tế tôi mua nhà không cần tiền của ai, hơn nữa cô ấy vẫn buôn bán bỉm online.

Năm 2019 đến 2021 là thời gian tôi khó khăn, vợ chồng mới cưới rồi sinh con. Mới cưới xong, vợ có khoảng 300 triệu đồng nên đòi mua xe ôtô trả góp, dự định mua xe 800 triệu đồng. Gia đoạn này tôi khó khăn vì phải trả tiền ngân hàng, vẫn giúp vợ đi giao bỉm cho khách. Tuy nhiên, nhiều lần cãi nhau, vợ bảo không có cô ấy thì nhà này cơm không có mà ăn, tôi cảm thấy rất nhục nhã. May thay sau đó tôi làm ăn khấm khá, năm 2022 đã trả hết tiền nợ ngân hàng vay mua xe, đầu năm 2023 mua căn nhà mới. Tất cả tiền mua nhà và trả xe đều là tiền của tôi, vợ không giúp đồng nào. Phải nói thêm, từ năm 2023, sau khi sang nhà mới, tôi đưa toàn bộ lương 20 triệu đồng cho vợ chi tiêu gia đình và tiền học mẫu giáo của con.

Đến tháng tư năm nay, tôi thấy vợ nợ số tiền lớn trong thẻ visa (cô ấy mở 4 cái thẻ visa). Tôi đã nói chuyện vợ, vợ bảo do thời gian trước phải trả tiền xe 10 triệu đồng mỗi tháng, lo ăn uống gia đình nên mới nợ. Sau đó tôi bỏ ra 200 triệu đồng trả cho vợ, yêu cầu cô ấy đóng hết thẻ visa. Tôi không đưa tiền lương cho vợ nữa mà nhận trả tiền nuôi con học 10 triệu đồng một tháng, vợ chỉ việc chi tiền ăn của ba người thôi (chỉ ăn uống, còn lại chi phí sinh hoạt khác như điện nước tôi trả, hay có việc gì là tôi đều đưa tiền).

Thế nhưng, sau vài tháng tôi lại phát hiện vợ dùng thẻ visa và đang nợ dưới 50 triệu đồng, kiểm tra thẻ visa thấy cô ấy cũng nợ quá hạn nhiều. Tôi đang không hiểu chuyện gì xảy ra nữa, nhiều lần định hỏi vợ xong lại thôi. Cảm giác thấy chán nản thực sự, tôi không hiểu phải làm gì luôn.

Nguyễn Hoàng

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top