Em thuê phòng trọ ở một mình nhưng mỗi khi có hóa đơn đóng tiền nhà, đều kêu tôi phụ đóng từ 20-50% giá trị hóa đơn.

Tôi và bạn gái quen nhau được một năm. Tôi 31 tuổi, còn em 30 tuổi, em nhỏ con, nhìn không xinh lắm. Em làm việc cho công ty tài chính chuyên về vay trả góp và thẻ thanh toán. Vì công ty em không có văn phòng làm việc cụ thể nên hầu như mỗi ngày em đều ra quán cà phê ngồi cùng chiếc điện thoại để liên hệ danh sách khách hàng từ nguồn công ty cung cấp và hẹn gặp khách để tư vấn làm việc trực tiếp.

Lúc mới yêu nhau, tôi không để ý lắm về lối sống của em. Nhưng dần tôi nhận ra em có lối sống kỳ quặc, không hợp với tôi. Em thuê phòng trọ ở một mình nhưng mỗi khi có hóa đơn đóng tiền nhà, đều kêu tôi phụ đóng từ 20-50% giá trị hóa đơn. Công việc của em rất nhàn nhưng ngày nào cũng lướt điện thoại đến một hai giờ sáng mới ngủ và hơn tám giờ sáng dậy (công ty em không ràng buộc giờ giấc làm việc). Vì dậy trễ nên em thường đặt cơm hộp, shipper giao đến. Tôi khuyên thức khuya như vậy sẽ không tốt cho sức khỏe nhưng em để ngoài tai.

Mỗi ngày em đều đăng status lên mạng xã hội. Mỗi lần đi ăn cùng tôi, em đều chụp hình món ăn đăng lên. Em thường xuyên nhuộm tóc, mua quần áo, giày dép, trang sức để chưng diện và đăng lên mạng để mọi người xem và bình luận. Tôi cảm thấy giữa chúng tôi có khác biệt ngày càng lớn. Xin anh chị hãy cho tôi lời khuyên. Tôi cảm ơn.

Hải Anh

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top