Chỉ còn hai tháng nữa là đến ngày cưới, hiện tại gia đình bạn trai và cả anh đều không hề đề cập đến chuyện chuẩn bị cưới xin.

Tôi 27 tuổi, bạn trai 31 tuổi, quen nhau qua mạng. Hơn hai năm trôi qua, tôi và anh quyết định kết hôn, gia đình hai bên đã gặp nhau vài lần và định ngày cưới là cuối tháng 12 năm nay. Do tôi làm việc ở Sài Gòn, còn anh ở tỉnh nên hai năm qua chúng tôi yêu xa. Thời gian đầu, tình cảm rất thắm thiết, anh rất thương và quan tâm tôi, cuối tuần có thời gian rảnh là chạy lên thăm tôi.

Cho đến hai tháng gần đây, tôi cảm nhận được trong cách nói chuyện qua tin nhắn, anh đối với tôi nhạt nhẽo đi, số tin nhắn ngày càng ít lại, cuộc gọi video từ từ không còn. Tôi thấy không ổn nên hỏi, anh nói do áp lực công việc, bảo cho anh ít thời gian để bình tâm lại. Rồi từ đó trở đi, tôi nhắn tin, anh trả lời rất chậm, thậm chí không trả lời, đến khi anh nói rằng không còn cảm giác như lúc trước nữa nhưng lại không nói chia tay tôi, cứ thế im lặng.

Chỉ còn hai tháng nữa là đến ngày cưới, hiện tại gia đình bạn trai và cả anh đều không hề đề cập đến chuyện chuẩn bị cưới xin. Tôi nhắn tin hỏi thăm công việc, quan tâm anh, cũng không nhận được phản hồi. Tôi không biết anh đang gặp vấn đề gì mà lảng tránh tôi như vậy. Tôi chỉ cần câu trả lời cho câu hỏi "còn yêu tôi hay không, còn muốn tiếp tục hay không" thôi. Chẳng lẽ tôi phải đợi hoài như thế. Mong mọi người cho lời khuyên, tôi phải làm thế nào.

Tú Nhi

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top