Anh rể tôi còn đáng khinh hơn người đàn ông trong bài viết "Bị vợ đánh vì thất nghiệp, ở nhà xin tiền mẹ".

Anh rể thất nghiệp, chơi không nhưng không biết điều. Chị gái tôi vừa đi làm vất vả kiếm tiền để lo cho gia đình bốn người, vừa phải trả lãi vay ngân hàng. Tóc chị rụng, sức khỏe giảm sút nhưng không hề than vãn. Ngay cả con trai bảy tuổi cũng biết mẹ cực khổ khi lo cho cả nhà. Hơn nữa chị còn phải chu cấp cho ông bà nội mỗi tháng ba triệu đồng (đây là anh rể bắt buộc vợ phải gửi, nói là nghĩa vụ, trách nhiệm).

Cả ngày hai đứa con đi học, anh ta ở nhà chơi không, cà phê rồi lướt mạng xem tin tức, tới chiều nấu cơm và đón hai con về. Chỉ vậy thôi. Còn chị gái tôi, vì công việc nhiều, thường đi tiếp khách hoặc phải tăng ca sau 18h mới về tới nhà. Nhưng chị vừa về tới là anh rể cằn nhằn nói sao cứ về trễ, sau đó bỏ hết việc nhà và con cái cho chị làm tiếp, kiểu như bắt đền chị vậy. Thứ bảy, chủ nhật, anh ta đẩy hết việc nhà, chợ búa, cơm nước rồi chăm con cái cho chị lo, kiểu như anh ta làm năm ngày trong tuần thì hai ngày cuối tuần chị phải làm.

Đã không đi làm, để vợ vất vả ra ngoài kiếm tiền, không biết ngượng mà còn có thái độ như vậy. Tôi nói chị sao quá nhu nhược, yếu đuối, không ý kiến gì vậy, chị im lặng, không hồi đáp. Tôi chẳng hiểu chị suy nghĩ gì khi bị đối xử như vậy mà vẫn chịu được. Anh rể tôi đã không đẹp trai, cái nết còn xấu như vậy. Mọi người có ai gặp trường hợp tương tự vậy chưa? Sống hơn 20 năm nhưng giờ tôi mới gặp trường hợp này.

Nhật Lệ

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top