Tôi muốn bán nhà, không muốn dây dưa đến chồng nhưng không thể thỏa thuận được với anh.

Chồng nói không bán, bán thì con ở đâu, bảo tôi đi thì cứ đi, nhà để cho con, nhưng tôi muốn dứt khoát, Chồng giờ không giúp gì được cho tôi, kể cả chăm con, suốt ngày chơi game trên điện thoại hoặc ra quán chơi. Nếu bán nhà rồi, tôi cho bé ở với ba, để ba nó tập trung thời gian chăm con, không chơi nữa. Có tôi, anh ỷ lại, tôi biết khi không có tôi, anh sẽ chăm con.

Tôi tính bán xong, mình ra ở trọ gần căn nhà này, bởi công việc của tôi luẩn quẩn ở nhà. Nếu không bán, chồng cũng đuổi tôi đi, bảo tôi đi để nhà cho ba bố con. Một phương án khác tôi nghĩ tới đó là chuyển nhượng tài sản cho con khi đủ 18 tuổi. Tôi có hai bé. Nhưng thấy chồng vậy nên tôi thật sự muốn rút bỏ hết để làm lại từ đầu. Liệu suy nghĩ của tôi có ích kỷ quá không?

Hoài Thương

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top