Từ một người là trụ cột của gia đình, giờ tôi phải nghỉ việc về nhà phụ vợ để vợ đi làm, lương vợ không đủ trang trải cuộc sống.

Đến tuổi 45, cơ thể ở bên kia sườn dốc, bệnh tình bắt đầu xuất hiện, tôi biết điều đó nhưng cái khổ của tôi là đi từ bệnh viện tỉnh ra trung ương nhưng tìm không ra bệnh. Mỗi khi đau lại bỏ mặc tất cả, chả muốn làm gì. Lòng bàn tay và bàn chân của mình khi hoạt động nhiều như chạy nhảy, đi lại hơi nhiều hoặc làm việc nặng là đỏ lên, nhìn như bị con gì cắn, một nốt đỏ bằng đồng xu, chạm vào rất đau. Nó có thể đau bất cứ đâu trên lòng bàn tay và chân, việc đi lại rất khó khăn, nên ảnh hưởng nhiều đến công việc (khi đau phải nghỉ việc) nên vừa rồi công ty cắt giảm nhân sự, trong đó có tôi.

Nhìn hai đứa con đang tuổi ăn tuổi học mà bố không có việc làm để lo cho chúng, tôi buồn đến phát điên. Từ một người là trụ cột của gia đình, giờ về nhà phụ vợ để vợ đi làm, lương vợ không đủ trang trải cuộc sống. Hôm nay ở nhà một mình, mượn mục Tâm sự để giải bày và cũng mong ai đau giống tôi, cho mình xin chút thông tin để điều trị. Cảm ơn mọi người nhiều.

Mạnh Quân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top