Tôi và chồng cưới được hai năm, vẫn còn rất yêu nhau nhưng tôi cảm nhận dần dần mình đã mất đi niềm hy vọng vào cuộc hôn nhân này.

Khi về ra mắt nhà anh, tôi nhìn thấy thái độ không mấy hài lòng của mẹ chồng do chúng tôi "ăn cơm trước kẻng", cho dù tôi luôn ra sức giúp đỡ trong bữa cơm, việc nhà. Ban đầu, tôi cứ nghĩ qua thời gian mình sẽ có cách lấy lòng mẹ và mẹ sẽ ủng hộ chúng tôi. Nhưng hóa ra, việc mẹ ghét tôi không phải chỉ vì "ăn cơm trước kẻng" như tôi nghĩ, mà là bà đã ưng cho chồng tôi một người con gái khác - thanh mai trúc mã của anh. Vì tôi, anh cãi lời mẹ, khiến mẹ phiền lòng, nhưng tôi có lỗi lầm gì đâu, chúng tôi đến với nhau khi anh chia tay cô gái kia được ba năm.

Thậm chí, giờ chúng tôi có con với nhau mà mẹ chồng vẫn không thay đổi thái độ với tôi. Nhiều lần hai vợ chồng bàn ra ở riêng, nhưng hiện tại anh bảo con còn nhỏ, cả hai đều đi làm, nên ở gần bố mẹ để nhờ ông bà trông hộ. Nhưng tôi chịu đựng quá đủ rồi, về nhà mệt mỏi chưa kịp nghỉ ngơi đã bị mẹ hạch sách, mắng chửi thậm tệ, thậm chí xúc phạm cả cha mẹ tôi.
Tôi nên làm gì bây giờ, rất muốn giải thoát nhưng còn con và chồng. Tình trạng của tôi khá tồi tệ, bác sĩ chuẩn đoán bị trầm cảm. Thực sự tôi rối lắm.

Thiên Lý

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top