Tôi chỉ có thể đáp ứng anh đôi ba lần mỗi tuần, trong khi nhu cầu của anh rất cao, năm đến bảy lần mỗi tuần.

Vợ chồng tôi 38 tuổi, có bốn con đủ nếp tẻ; bé lớn nhất 10 tuổi, bé nhỏ nhất hai tuổi. Tôi làm công chức nhà nước, thu nhập ổn định, chồng làm kinh doanh nên kinh tế khá giả, có đất, nhà cho thuê, vợ chồng đi hai ôtô riêng. Do thuê người phụ việc nhà và chăm con nên dù có bốn con nhỏ tôi cũng không bị áp lực gì, cuộc sống khá thảnh thơi, nhẹ nhàng.

Anh là người hướng ngoại, độc lập, quyết đoán, giỏi kinh doanh, yêu chiều vợ con nhưng rất hay ghen và gia trưởng. Bất cứ đi đâu anh cũng muốn đi cùng tôi, kể cả những lúc tôi tụ tập cùng hội bạn bè toàn phụ nữ anh cũng muốn cùng đi. Mỗi khi đi đâu về đến nhà, chỉ cần không thấy tôi là anh sẽ gọi điện tìm hoặc qua nhà hàng xóm kêu tôi về. Anh nói: "Ở nhà mà không có vợ, anh cứ thấy trống vắng".

Tôi đi làm mười mấy năm nhưng không bao giờ được phép đi công tác. Những lúc cơ quan phân công đi công tác tôi đều xin đổi người khác vì muốn giữ hòa khí gia đình. Tính anh cực kỳ hay ghen, chỉ cần anh nhìn thấy tôi nói chuyện với người khác giới là mặt biến sắc, khó chịu, về nhà sẽ bóng gió, chì chiết tôi. Biết tính chồng nên tôi rất hạn chế nói chuyện, tiếp xúc với người khác giới. Tôi thuộc típ người phụ nữ của gia đình, thích sự ổn định, dễ chấp nhận hoàn cảnh, giỏi thích nghi, tính tình vui vẻ, hay đùa nhây. Nhìn chung vợ chồng tôi khá hợp nhau về mọi mặt, cũng có mâu thuẫn nhưng chồng luôn là người xuống nước năn nỉ, massage toàn thân cho tôi mỗi khi tôi giận dỗi.

Anh có nhu cầu chăn gối rất cao và sở thích tình dục có thể nói là hơi lệch lạc. Chồng tôi có 10 năm du học trời tây nên tư tưởng phóng khoáng là điều dễ hiểu. Hơn nữa vì nghĩ mọi việc cũng chỉ dừng lại ở hai vợ chồng, không liên quan đến người thứ ba nên tôi luôn hợp tác với tâm thế thoải mái trong mọi trường hợp, để thỏa mãn sở thích đó của anh trong suốt 10 năm hôn nhân.

Gần đây nhu cầu của tôi giảm sút, mỗi lần gần gũi chồng, tôi không còn thấy thích thú, thậm chí cảm thấy khó chịu, không muốn nói những câu anh muốn nghe như trước nữa. Mỗi lần bị tôi từ chối, anh bứt rứt, khó chịu, khuyên tôi tìm cách cải thiện, không được thì anh quay ra nghi ngờ tôi ngoại tình nên mới hờ hững với anh. Vậy nên anh càng kiểm soát giờ giấc, mối quan hệ của tôi, dẫn đến vợ chồng mâu thuẫn.

Tôi đã đi khám và dùng một số loại thuốc, thực phẩm chức nằn nhưng tình hình vẫn không cải thiện. Vì vậy, anh thường phải tự xử đôi ba lần trong tuần. Tôi đề nghị anh dùng một số loại thực phẩm giảm ham muốn, anh không đồng ý, nói đang ở tuổi sung sức sao lại phải kìm hãm. Tôi đang bế tắc, không biết phải làm sao. Có anh chị nào rơi vào hoàn cảnh như vợ chồng tôi và có cách nào để cải thiện tình hình không? Mong các bạn chia sẻ.

Ngọc Hiền

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top