Hôm nay trong lúc cãi nhau, chồng nói tôi ích kỷ, tính toán, chỉ ăn rồi nói đến tiền, bảo sao cả nhà anh ghét tôi.

Sau trận cãi nhau đó giờ thách nhau ly hôn. Nghe chồng nói vậy tôi thấy tự ái. Trước giờ chúng tôi ở xa bố mẹ chồng, vợ chồng ở Sài Gòn, cùng nhau mua và xây nhà. Anh em chồng ở Đồng Nai và Bình Dương, dịp lễ vợ chồng tôi cứ xuống đó chơi. Tôi chỉ hay cãi vã với chồng, còn với người ngoài hoặc anh em là tôi không động chạm gì. Chỉ có một lần vợ chồng tôi xích mích, chuyện tới tai bố mẹ chồng, ông bà gọi vào, tôi tức nên không nghe máy vì không biết nói sao. Bởi tôi mà nói con trai họ là họ sẽ bênh, nhà đó nổi tiếng là bênh con trai. Vậy mà chồng nói cả gia đình anh ghét tôi, khiến tôi tự ái. Hơn nữa vợ chồng đang căng thẳng, muốn ly hôn.

Giờ nghe vậy tôi muốn rời khỏi tất cả nhóm có gia đình anh, mình bị ghét thế thì có ra khỏi nhóm cũng có sao. Tôi chưa ly hôn mà rời nhóm vậy có ổn không? Tôi mệt mỏi khi ở nhà làm hết việc, chăm hai con, chồng không phụ giúp gì. Hôm tôi đưa bé nhỏ đi mổ, bé lớn ở nhà bốn hôm với ba nhưng ba không đưa đón đúng giờ, tôi phải gọi điện thoại. Buổi sáng, con học cấp một mà cho bé ngủ đến 8h, tôi lại phải gọi điện thoại (nhà có camera). Tôi thấy ở với chồng vậy mệt mỏi vô cùng vì anh lười. Mong được mọi người chia sẻ. Chân thành cảm ơn

Ngọc Hằng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top