Lấy chồng xong nửa năm tôi mới biết chồng đam mê cờ bạc, cá độ, báo nợ 500 triệu đồng.

Tôi lấy chồng năm 27 tuổi, quen nhau một thời gian ngắn ngủi rồi đi tới hôn nhân. Hồi đó bố mẹ chồng cũng cho 100 triệu đồng trả nợ, tiền lương không đưa tôi để chi tiêu. Sau khi tôi sinh xong bé đầu, mỗi tháng anh đưa tôi năm triệu đồng. Chồng tôi làm ngân hàng, lương có thưởng có mà vẫn báo nợ thấu chi chưa trả tẹo nào. Hơn 10 năm rồi chưa trả hết nợ, giờ chồng tôi còn vay bố mẹ vợ 100 triệu đồng.

Có ba đứa con rồi mà anh vẫn lông bông, lấy lý do bận việc rồi toàn về muộn. Nhiều khi xem điện thoại toàn thấy rủ bạn bè nhậu, cờ bạc, lô đề, thực sự tôi thấy chán. Anh không dạy con học hành, không chăm lo gia đình, công việc không có thành tích gì, vẫn làm nhân viên thấp cấp. Rồi con ốm sốt, tôi gọi về anh cũng không về, có khi còn không nghe máy. Ngày lễ 20/10, anh đi ăn chơi với cơ quan, bỏ bê vợ con, giờ còn chẳng đưa tiền cho tôi tiêu. Tôi biết làm sao với cuộc sống hiện tại? Nếu không thương con, chắc tôi sẽ ra nước ngoài làm ăn, cho chồng sống một mình cho biết thân. Thật sự tôi thấy bế tắc.

Hồng Lam

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top