Tôi gửi làm cảm ơn đến tác giả bài: "Hồi âm từ người yêu cũ", nhờ đọc bài mà tôi vượt qua ám ảnh tâm lý do chuyện tình cảm.

Không biết cảm giác của các bạn ra sao khi nghe tin người yêu cũ kết hôn nhỉ? Riêng tôi thì nôn liên tục. Tôi từng có mối tình đầu sâu đậm kéo dài nhiều năm, rồi mối tình đó làm tôi chết đi sống lại. Tôi yêu anh ta nhiều đến mức nghĩ mình sẽ không thể sống nổi nếu thiếu người đó. Tôi biết người yêu mình có thói trăng hoa nhưng hết lần này đến lần khác đã tha thứ mỗi khi anh ta xin lỗi, níu kéo. Đến khi không chịu đựng được nữa, tôi nhất quyết chia tay. Anh vẫn cố gắng liên lạc, tôi khóc rất nhiều mỗi khi đọc những lời nói tình cảm ngon ngọt anh ta gửi cho mình.

Cách đây khoảng một năm, anh ta nhắn tin ôn lại kỷ niệm và nói câu: "Sau tất cả, anh yêu em", tôi đọc thấy mủi lòng nhưng dặn lòng cố gắng không trả lời, chờ thêm một tháng nữa để thử thách tình cảm của anh ta. Chưa đến một tháng, tôi tình cờ thấy ảnh cưới của anh ta. Vợ anh ta là bạn của bạn tôi, cô ấy đăng hình cưới lên mạng xã hội với status ngọt ngào, ngập tràn hạnh phúc. Vừa thấy tấm hình ấy, phản ứng cơ thể tôi là nôn không ngừng. Tôi thấy anh ta thật ghê sợ và cảm thấy tội nghiệp vợ anh ta. Từ đó tôi không còn tình cảm với anh ta nữa nhưng nỗi ám ảnh về người đàn ông đó cứ đeo bám mình. Mỗi khi nhớ lại câu nói: "Sau tất cả, anh yêu em" là tôi lại nôn, nó cứ hiện trong đầu tôi.

Gần đây tình cờ đọc bài: "Hồi âm từ người yêu cũ", từng câu từng chữ trong đó như xoa dịu tâm hồn tôi, những tổn thương gần như được chữa lành và tôi thấy không còn buồn nôn khi nghĩ đến anh ta nữa. Cũng thật tình cờ tôi đọc được câu nói của một bạn bình luận trong bài: "Càng thích sếp hơn dù bị anh từ chối tình cảm" là: "Đàn ông chỉ là gia vị, không có cũng không chết được", thấy thật đúng. Tôi sẽ sống tốt mà không cần đàn ông bên mình, nhưng tôi vẫn tin vào tình yêu, một ngày nào đó mình sẽ gặp người tốt đồng hành với mình. Một lần nữa, cảm ơn tác giả bài viết trên và bạn độc giả đã bình luận.

Thi Vân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top