Tôi từng có một gia đình hạnh phúc, vợ đẹp, con ngoan, cuộc sống không giàu có nhưng cũng đủ trang trải.

Tôi bằng lòng với cuộc sống như vậy. Trước đây tôi làm thợ xây. vợ ở nhà bán hàng online với thu nhập tốt, rồi hạnh phúc ấy mãi không còn nữa. Cách đây sáu tháng, trong một chuyến giao hàng, một chiếc xe tải đã cướp cô ấy khỏi gia đình tôi. Bao nhiêu tiền tích cóp được của hai vợ chồng mang ra chữa trị cho vợ nhưng cô ấy mãi mãi rời xa thế giới này, bỏ lại tôi cùng hai đứa con ngây dại.

Từ ngày vợ mất, cuộc sống dù buồn khổ vô cùng những tôi vẫn đi làm để kiếm cơm cho hai con. Tôi chuyển sang chạy xe ôm công nghệ đã được bốn tháng. Tiền bạc tôi không còn, chỉ có chiếc xe máy cà tàng để hành nghề mà giờ cũng bị trộm lấy mất. Đó là tài sản, cuộc sống của ba cha con tôi. Tôi viết những dòng này mà không biết ngày mai sẽ phải sống như thế nào, phải làm sao. Sao những khó khăn trong cuộc sống cứ dồn hết lên tôi như vậy?

Nguyên Vũ

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top