Tôi không thể tha thứ được cho vợ, rất bực bội trong lòng, bi quan và tức giận mỗi khi nhớ đến chuyện vợ đi khách sạn với người khác.

Chúng tôi cưới nhau được 17 năm, khi cưới, vợ mới 22 tuổi, đến nay đã được hai cô con gái, đứa lớn 16 tuổi, đứa nhỏ 4 tuổi. Năm 2020, khi sinh bé thứ hai, tôi vào các tài khoản cá nhân của vợ xem và phát hiện em vẫn nhắn tin qua lại với người yêu cũ, nói chuyện rất thân mật và hẹn gặp cà phê, đến ngày sinh nhật thì chúc nhau qua lại. Đến năm 2021, em hủy kết bạn các tài khoản với người yêu cũ. Khi tôi xem tài khoản định vị google, thấy em đi rất nhiều khách sạn, hỏi thì chối quanh co. Sau đó em hủy luôn tài khoản google.

Xin kể lại thời gian từ năm 2014 đến năm 2017. Do công việc, tôi thường đi công tác, đầu tuần đi cuối tuần về. Nói chung, thời gian đó tôi luôn tin tưởng vợ nên không để ý. Do lúc tôi phát hiện, bé thứ hai mới tròn một tuổi nên tôi thương con còn nhỏ, không làm ầm lên, chỉ nói với em là để con lớn chút rồi tính. Sau đó, tôi vẫn bình thường và làm hòa như không có chuyện gì và đợi con lớn.

Khi bắt đầu đến với nhau, tôi không quan trọng em còn trinh tiết hay không, cũng chưa từng hỏi em có người yêu cũ không. Lần đầu gần gũi, tôi biết em không còn trong trắng, nhìn cơ thể em là từng có con, nhưng tôi không quan tâm. Sau lần phát hiện kể trên, tôi mới hỏi em lần đầu cho người nào (xin nói lại lúc tôi phát hiện, em đang nhắn tin với hai người). Em thề tôi là người đầu tiên. Tôi thấy thật tức cười, thậm chí em đem cả ba mẹ ra thề trước mặt tôi.

Con giờ đã lớn hơn, chuyện sinh hoạt vợ chồng vẫn bình thường nhưng tôi không thể nào tha thứ được cho vợ, rất bực bội trong lòng, bi quan và tức giận mỗi khi nhớ đến chuyện vợ đi khách sạn với người khác. Cảm ơn mọi người đã đọc tâm sự. Rất hy vọng mọi người cho tôi lời khuyên.

Thế Anh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top