Mình không biết nói gì nhiều, chỉ biết nói lời cảm ơn đến chuyên mục vì đã kết nối cho vợ chồng mình đến với nhau.

"Chàng IT tìm nửa yêu thương" là bài của mình được đăng vào 17 tháng 9 năm 2022, cũng đúng vào ngày sinh nhật vợ, người con gái mình đã có cơ hội làm quen trên chuyên mục Hẹn hò. Vợ mình vừa sinh em bé, gia đình rất vui và hạnh phúc. Sau khi viết bài làm quen, cũng có nhiều người kết nối cùng mình để trò chuyện và làm quen. Tính mình không thích gặp gỡ nhiều nên ngoài em, mình chưa gặp trực tiếp ai ngoài đời, chỉ dừng lại ở mức độ làm quen, nói chuyện qua chat hoặc gửi mail.

Mình vẫn còn nhớ, em gửi mail làm quen khi đó là 23h, trước đó mình cũng nói chuyện với nhiều bạn nhưng có thể không hợp từ một hoặc cả hai phía. Đến lúc em gửi mail, mình nghĩ: "Haizzz, chắc cũng như những lần trước thôi, cứ gửi em số điện thoại và đi ngủ đã". Cuối cùng thế nào mà chúng mình lại có duyên. Quen nhau từ ngày 5 tháng 10 năm ngoái, đến 21 tháng 2 năm nay hai đứa đăng ký kết hôn, cũng có thể nói là nhanh.

Mình chia sẻ với mọi người về câu chuyện của bản thân, những ai có ý định viết bài làm quen trên Hẹn Hò mà còn e dè hay ngại, hãy cứ mạnh dạn lên, biết đâu đấy sẽ lại có duyên cùng nhau. Cảm ơn mọi người đã đọc câu chuyện của mình.

Nam

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top