Tôi là người phụ nữ 32 tuổi, công việc ổn định, lương cao, có nhà, có ngoại hình và bằng cấp.

Bề ngoài, rất nhiều người lấy tôi làm hình mẫu nhưng thực sự trong thâm tâm tôi thấy chán nản và sợ bản thân. Cuộc đời tôi đã trải qua quá nhiều mối tình nên giờ chắc hết duyên, không thể tìm được một người thực sự yêu thương và muốn kết hôn với mình. Năm 18 tuổi, tôi có mối tình đầu, tình yêu sinh viên trong sáng nhưng đầy tò mò và chúng tôi đã đi quá giới hạn. Sau đó, anh đi du học và cả hai chia tay.

Tôi vật vã trong đau khổ, một thời gian sau lại có bạn trai mới. chúng tôi cũng đi quá giới hạn nhưng sau đó anh lại nói quen tôi vì tôi giống người cũ của anh thôi. Cả hai lại chia tay rồi anh đi lấy vợ. Thời sinh viên, tôi còn có một mối quan hệ với người đàn ông có gia đình để đổi lấy tiền chữa bệnh cho bố. Sau đấy, tôi rời Hà Nội, về quê lập nghiệp.

Trong thời gian đó, tôi qua lại với một người đàn ông. Lúc quen nhau, anh ta chưa có vợ, chúng tôi chỉ gần gũi một lần. Đến khi anh cưới vợ rồi, tôi lại qua lại với anh để thỏa mãn bản thân. Lần đó, dù đã uống thuốc nhưng tôi vẫn dính bầu mà không biết. Khi thai được ba tháng, tôi sợ và quyết định bỏ thai. Đây là quyết định mà tôi hối hận cả cuộc đời vì đã quá dại dột và bản năng.

Rồi tôi được mai mối cho một người đàn ông nhưng đến khi gần cưới, anh ta đã phản bội tôi để quay về với bạn gái cũ. Tôi rất đau khổ, nghĩ chắc đó là quả báo khi mình từng bỏ thai. Chuyện qua đi được đôi ba năm thì tôi có bạn trai mới. Anh rất yêu thương tôi, coi tôi là tất cả. Yêu nhau được một thời gian, anh phải đi xa. Rồi do xa xôi và dịch bệnh, chúng tôi cãi nhau rất nhiều về việc sinh sống ở đâu, sau đó cả hai chia tay. Lần này tôi đau khổ nhất vì nghĩ sau bao sóng gió, bản thân sẽ được yên bình, ai ngờ không phải.

Từ sau khi chia tay, tôi lại lao vào hai cuộc tình một đêm, một trong số đó gần như hủy hoại danh dự và phẩm giá của tôi vì người đàn ông kia thực sự đối với tôi như một kẻ qua đường. Hiện tại anh ta có bạn gái mới, hiền thục đoan trang. Còn người tình một đêm kia là người nước ngoài, tôi cũng không muốn để tâm nhiều. Chắc nhiều người khó đồng cảm với tôi, nhưng tôi chỉ muốn viết ra để thú nhận hết tội lỗi về mình. Hiện tại, tôi giúp đỡ được nhiều người về cả tài chính lẫn lối sống.

Tôi chia sẻ với những bạn gái trẻ xung quanh rằng đừng sống chung với người mình yêu, cố gắng giữ mình để không bị đau đớn về tinh thần như tôi. Tôi cũng tụng kinh hàng ngày để cầu siêu cho con tôi, cho người thân và những người phụ nữ bị đau khổ. Tôi bắt đầu ăn chay và xóa hết những hình ảnh gợi cảm của bản thân trước đây. Tôi chỉ không biết liệu bản thân có xứng đáng được một người bạn đời yêu thương, trân trọng mình không?

Duyên Hoa

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top