Tôi 45 tuổi, đối với phụ nữ đây là tuổi bắt đầu sợ cô đơn, sợ những ngày dài trống trải, sợ bị lãng quên...

Tôi đã ly hôn 10 năm và tập trung nuôi dạy con cái, không thực sự quan tâm đến một mối quan hệ mới. Nay con tôi lớn khôn và có mảng thế giới riêng. Con vẫn yêu thương mẹ nhưng thời gian trống của tôi đang ngày càng nhiều lên.

Tôi quê miền Trung, sau khi học đại học tại Hà Nội rồi ở lại đây làm việc và sống ở đây đến tận giờ. Tôi làm quản trị rủi ro cho một tập đoàn quy mô vừa, công việc tĩnh lặng và thường làm độc lập.

Tôi sống khá nội tâm, khép kín nên không nhiều bạn. Tôi cũng chưa sẵn sàng kết hôn lần nữa, giờ chỉ muốn tham gia những nhóm có nhiều người yêu đời, hiểu biết, tốt bụng, vui vẻ, độ tuổi khoảng 30-55 để có thể giao lưu trò chuyện hàng ngày.

Tôi muốn mọi người trong nhóm có thể cùng nhau đi chơi, cà phê tán gẫu hoặc cùng làm chung một dự án nhỏ nào đó để có thêm niềm vui, cuộc sống thêm ý nghĩa. Mong muốn của tôi có phù hợp không? Mong các bạn chia sẻ cùng tôi.

Quỳnh Loan

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top